Lê Âu Ngân Anh trình diễn ở Miss Intercontinental gây nhiều tranh cãi

H.M (T/H) |

Lê Âu Ngân Anh và các thí sinh Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) đã chính thức bước vào những vòng thi đầu tiên.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Ngay lập tức phần trình diễn này đã gây "bão" trên mạng xã hội. Nhiều khán giả để lại nhiều bình luận chê bai về ngoại hình lẫn kỹ năng trình diễn của cô.

Phần trình diễn của Ngân Anh vẫn khiến công chúng không khỏi bàn tán. Từ ngữ điệu đến biểu cảm của cô sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 vẫn không thể khiến cho dân mạng hài lòng. Cộng thêm việc chưa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi, Lê Âu Ngân Anh đang nhận về nhiều chỉ trích.

Trước đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra công văn với nội dung từ chối cấp phép cho Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những ý kiến chỉ trích của dư luận, Lê Âu Ngân Anh vẫn lên đường sang Philippines dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Phần trình diễn của Lê Âu Ngân Anh tại Miss Intercontinental.
H.M (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Bộ Văn hóa sẽ tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh

Đào Bích |

Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho hay sẽ có biện pháp để tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh nếu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 tiếp tục trì hoãn không thực hiện điều này.

Lê Âu Ngân Anh còn cơ hội thi quốc tế khác ngoài Miss Intercontinental

Hương Mai |

Dù không có phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) nhưng hiện Lê Âu Ngân Anh đang luyện tập chuẩn bị tham dự Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa 2018).

Lê Âu Ngân Anh đang gửi văn bản ‘thắc mắc’ với Cục NTBD

Phi Yến |

Cho rằng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã vô lý khi từ chối không cấp phép cho mình tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh đã gửi văn bản để ‘thắc mắc’ với lãnh đạo đơn vị này.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.