Lisa (Black Pink) từng bị phân biệt đối xử như thế nào trước khi nổi tiếng?

Hải Ngọc |

Theo dõi quá trình hoạt động của Lisa với Black Pink, người hâm mộ nhận ra nhiều động thái cho thấy YG không coi trọng cô.

Trước khi Lisa đạt được những thành công như bây giờ, nhiều fan hâm mộ chỉ ra rằng, Lisa đã phải chịu thiệt thòi qua việc phải mặc đồ kỳ quặc, giống vũ công và bị cắt phần biểu diễn độc lập trong DVD concert tại Nhật,...

MV "DDU-DU DDU-DU" đem về cho Black Pink nhiều thành công, fan cũng rất nhanh chóng nhận ra những bất công mà YG dành cho Lisa ở thời kì quảng bá cho ca khúc này. Thời gian lên hình độc lập của Lisa là ít nhất trong số các thành viên Black Pink, chưa tới 19 giây. Và trang phục của cô trong MV không được đầu tư, kém long lanh hẳn khi so với quần áo của những thành viên còn lại.

Từ thành viên ít được công ty quan tâm, Lisa giờ đây chính là cô gái có sức ảnh hưởng lớn nhất nhóm. Ảnh: Knet
Từ thành viên ít được công ty quan tâm, Lisa giờ đây chính là cô gái có sức ảnh hưởng lớn nhất nhóm. Ảnh: Knet

Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự bất công là khi người hâm mộ biết rằng YG đã cắt đi phần nhảy độc lập của Lisa trong "DDU-DU DDU-DU". Không lâu sau khi bản hit ra mắt, biên đạo của ca khúc này hé lộ rằng ừng chuẩn bị một màn dance break dành riêng cho Lisa trong "DDU-DU DDU-DU" nhưng YG gạt đi. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, vì dường như YG đang muốn giấu nhẹm đi tài năng vũ đạo của Lisa, hay nói cách khác là không muốn cô nàng nổi tiếng và được chú ý hơn.

Lisa thường được khen ngợi về kỹ năng vũ đạo.
Lisa thường được khen ngợi về kỹ năng vũ đạo. Ảnh: Knet

Người hâm mộ từng bức xúc trước những hành động không đúng đắn mà YG dành cho Lisa. Sau 2 đêm diễn tại Malaysia, tài khoản chính thức trên Instagram của Black Pink đã đăng ảnh để cảm ơn người hâm mộ.

Ngoài ảnh chung của 4 cô gái, YG cũng đăng ảnh sân khấu solo của từng thành viên nhưng lại không có của Lisa ở ca khúc "Swalla". Thay vào đó, công ty đăng ảnh của Lisa ở một trong những sân khấu khác của Black Pink.

Thế nhưng nhờ ngoại hình và tài năng, cô gái đến từ Thái Lan ngày càng nổi tiếng, bất chấp sự phân biệt đối xử. Lisa hiện là thành viên có độ phổ biến lớn nhất, nhiều khán giả không theo dõi Kpop hay Black Pink cũng biết tới cô, bởi sự xuất hiện với tần suất dày đặc trên mạng xã hội, truyền thông.

Trong nửa cuối năm 2019, Lisa đã vượt qua Jennie để trở thành nữ thần tượng Kpop được công chúng tìm kiếm nhiều nhất theo thống kê của Google Trends. Trước đó, vị trí này vốn thuộc về "Công chúa YG" Jennie.

Hải Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Lisa của Black Pink đứng thứ 2 trong top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới

Hải Ngọc |

Lisa (Black Pink) gây sốt khi vượt qua loạt tên tuổi lớn như Song Hye Kyo, Selena Gomez, Emma Watson,... để chiếm lấy vị trí thứ 2 trong danh sách Top 100 mỹ nhân showbiz.

Bạn trai "tin đồn" của Lisa - Black Pink là hình mẫu lý tưởng của... fan nữ

Hải Ngọc |

Cuộc sống đời tư của Thái Từ Khôn được cộng đồng mạng rất quan tâm kể từ khi dính nghi án hẹn hò với Lisa (Black Pink).

Lisa -Black Pink từng vướng tin đồn hẹn hò với những mỹ nam nổi tiếng nào?

Hải Ngọc |

Dù kín tiếng nhưng Lisa - Black Pink vẫn dính vào không ít tin đồn tình cảm khiến "dậy sóng".

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.