Lisa (Blackpink) phá kỷ lục của Jungkook (BTS)

Chí Long |

Thành viên Lisa của Blackpink chỉ mất 2 giờ 18 phút để phá kỷ lục của em út Jungkook thuộc nhóm nhạc nam đình đám BTS trên nền tảng Tiktok.

Mới đây, thành viên Blackpink Lisa chính thức mở tài khoản Tiktok cá nhân mang tên @lalalalisa_m. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã lập kỷ lục với thời gian đạt 1 triệu người theo dõi nhanh nhất, chỉ mất 2 tiếng 28 phút.

Trước đó, kỷ lục này thuộc về thành viên Jungkook của BTS. Nam ca sĩ chỉ mất 2 tiếng 40 phút để cán mốc 1 triệu người theo dõi trên Tiktok hồi tháng 8.2023.

Lisa lập kỷ lục với hơn 1 triệu người theo dõi trên Tiktok sau hơn 2 giờ. Ảnh: Chụp màn hình
Lisa lập kỷ lục với hơn 1 triệu người theo dõi trên Tiktok sau hơn 2 giờ. Ảnh: Chụp màn hình

Tính tới thời điểm hiện tại, trang Tiktok cá nhân của Lisa đã có hơn 3,8 triệu lượt người theo dõi. Rapper "Money" chỉ đăng 1 video duy nhất, đạt 18,1 triệu lượt xem, hơn 4,5 triệu lượt yêu thích và hàng trăm ngàn bình luận.

Trước Lisa, Rosé là thành viên duy nhất của Blackpink có trang Tiktok cá nhân với 43 triệu lượt theo dõi và gần 500 triệu lượt yêu thích. Tài khoản của cô chỉ xếp thứ 3 sau BTS (65,2 triệu lượt theo dõi) và Blackpink (48,4 triệu lượt theo dõi).

Lượng người theo dõi kỷ lục chỉ trong hơn 2 giờ chứng minh độ nổi tiếng và sức hút của Lisa không hề thuyên giảm. Bất chấp những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm hay việc tham gia biểu diễn tại quán bar thoát y, rất nhiều người hâm mộ vẫn yêu thích và hướng về phía thành viên Blackpink.

Video đầu tiên cô đăng tải đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 30 phút. Ảnh: Chụp màn hình
Video đầu tiên cô đăng tải đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 30 phút. Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá khứ, Lisa từng tiết lộ lý do cô không lập tài khoản Tiktok. Theo đó, tại một buổi ký tặng năm 2021, nữ ca sĩ cho biết bản thân không dám dùng Tiktok vì sợ sẽ đăng quá nhiều thứ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên hiện tại, thành viên Blackpink có vẻ cởi mở hơn và muốn tới gần hơn với công chúng. Fan hi vọng giọng ca "Money" sẽ chăm chỉ cập nhật trang cá nhân để được hóng tin từ thần tượng.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Lisa Blackpink úp mở trở lại với âm nhạc sau thành lập công ty riêng

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa của Blackpink đã tiết lộ hình ảnh teaser cho sự trở lại solo của mình.

Lisa (Blackpink) mở TikTok cá nhân, quyến rũ trong chiến dịch mới

DƯƠNG HƯƠNG |

Hình ảnh mới của Lisa (Blackpink) gây bão mạng xã hội.

Thành viên Baby Monster: Nhan sắc thăng hạng, thân thiết với Lisa Blackpink

Thái Anh |

Thành viên Baby Monster Pharita ngày càng trở nên xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Quảng Nam tại V.League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Quảng Nam vs Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 1 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (15.9).

10 tỉ đồng nhóm cựu lãnh đạo Bắc Ninh nhận từ 2 doanh nghiệp

Việt Dũng |

Cựu Bí thư, cựu Chủ tịch tỉnh, nguyên lãnh đạo sở của Bắc Ninh bị cáo buộc tạo điều kiện cho AIC, Sông Hồng trúng 6 gói thầu, nhận cảm ơn chục tỉ đồng.

Cô giáo trẻ ở Yên Bái chia sẻ về việc nổi tiếng khi dọn dẹp sau lũ

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Yên Bái - Hình ảnh cô giáo trẻ dọn dẹp giữa khung cảnh đổ nát sau cơn bão số 3 đã nhanh chóng lan truyền và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hà Nội có hơn 40 cầu yếu không đảm bảo lưu thông

Minh Hạnh |

Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, hiện toàn thành phố vẫn còn hơn 40 cây cầu không bảo đảm điều kiện lưu thông.

Đường dây 500kV mạch 3 có bị ảnh hưởng bởi bão số 3?

Anh Tuấn |

Theo EVNNPT, đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) không bị ảnh hưởng, hư hỏng bởi bão số 3.