Dựa vào bảng xếp hạng có thể thấy Blackpink tiếp tục giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.913.943.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “Instagram” và “Jennie”, trong khi điểm tích cực của nhóm chiếm 70,61%.
aespa vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.971.114, tăng một hạng so với tháng 1, trong khi Red Velvet tăng 2 hạng so với tháng trước. Nhóm đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số là 2.644.680
TWICE không có sự thay đổi về thứ hạng, đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.580.292, còn Apink đã lọt vào top 5 với chỉ số 2.574.758 cho tháng 2.
5 cái tên còn lại nhóm nữ được yêu thích nhất bảng xếp hạng thương hiệu tháng 2 là: SNSD, Oh My Girl, Kep1er, Lovelyz, IVE.
Như vậy, Blackpink dù hơn một năm qua không ra sản phẩm mới, tuy nhiên họ vẫn giữ được sức hút của mình.