Lisa và Blackpink dẫn đầu lượt phát trực tuyến của sao nữ Kpop trên Spotify

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, "How you like that" của Blackpink và "Money" của Lisa dẫn đầu tất cả lượt phát trực tuyến của nữ Kpop trong lịch sử Spotify.

Lisa của Blackpink vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trên Spotify, một trong những nền tảng phát trực tuyến quan trọng và lớn nhất thế giới.

Cụ thể, một trong những bản hit lớn nhất của Lisa là "Money" đã vượt qua 699 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, hiện trở thành bài hát được phát trực tuyến nhiều thứ hai bởi một nữ nghệ sĩ K-pop trong lịch sử của nền tảng này.

Thành tích đáng nể này có được sau khi vượt qua Kill This Love của chính nhóm cô - Blackpink (698 triệu lượt stream).

Nhờ cột mốc mới này, Lisa đã cùng Blackpink trở thành nghệ sĩ nữ Kpop sở hữu 2 ca khúc được phát trực tuyến nhiều nhất trong lịch sử Spotify. Blackpink với "How You Like That" (780 triệu lượt phát) và Lisa với "Money" (699 triệu lượt phát).

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lisa hiện là nghệ sĩ solo Kpop được phát trực tuyến nhiều nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu của YouTube Mỹ với hơn 52,04 triệu lượt xem trên tất cả các bài hát như "Money", "Lalisa" và "SG" - một đĩa đơn hợp tác với DJ Snake, Ozuna và Megan Thee Stallion.

Điều này giúp cô vượt qua các nghệ sĩ khác như PSY (22,45 triệu), Suga (21,17 triệu) và J-hope (16,15 triệu).


DI PY
TIN LIÊN QUAN

Sức hút Lisa Blackpink tại thị trường Mỹ vượt cả PSY, Suga, J-hope BTS

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa Blackpink đứng đầu bảng xếp hạng YouTube Mỹ với tư cách là nghệ sĩ solo K-pop và nghệ sĩ Thái Lan được phát trực tuyến nhiều nhất.

Thực hư việc LE SSERAFIM có đang đạo nhái phong cách Blackpink

DI PY |

Nhiều khán giả chỉ ra rằng phong cách trong MV của "em gái BTS" có phần giống với Blackpink về ý tưởng, vũ đạo. Thực hư ra sao?

Jimin BTS vượt Lisa, Jisoo Blackpink đạt kỉ lục trên Billboard Hot 100

DI PY |

Có tuần thứ năm liên tiếp trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 sau khi Jimin BTS phát hành album solo đầu tay của mình, nam thần tượng vượt nhiều ngôi sao khác như Lisa, Jisoo Blackpink để lập kỉ lục mới.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.