“Mặc vũ vân gian" của Ngô Cẩn Ngôn khởi động với điểm số khả quan

DƯƠNG HƯƠNG |

Mới đi được 1/4 chặng đường, “Mặc vũ vân gian" đã mở chấm điểm trên Douban khiến khán giả bất ngờ.

Ngày 6.6, bộ phim truyền hình Hoa ngữ “Mặc vũ vân gian" bất ngờ mở điểm trên Douban với 6,9 điểm, thông qua 13.000 lượt đánh giá.

Đáng chú ý, “Mặc vũ vân gian" có tổng cộng 40 tập, hiện tại mới ra mắt được 5 ngày, phát hành đến tập thứ 13 trên nền tảng Youku.

Trước đó, hầu hết các phim truyền hình Trung Quốc đều mở điểm Douban sau khi phim kết thúc, thậm chí nhiều phim sau 1 năm mới có điểm. “Mặc vũ vân gian" nằm trong số ít phim mới đi được 1/4 chặng đường đã để khán giả chấm điểm trên Douban.

Vì phim mới phát sóng nên số lượng người đánh giá chưa nhiều. Tuy nhiên 6,9 là điểm số khả quan, cho thấy sự đón nhận tích cực của công chúng đối với tác phẩm.

Đặc biệt, hai diễn viên chính Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đều không phải những gương mặt hot thời điểm hiện tại. Song, “Mặc vũ vân gian" đã vượt điểm số khởi đầu của một số bộ phim có diễn viên đông fan phát hành năm nay như “Liệt diễm” (Nhậm Gia Luân) đạt 6,3 điểm; “Hoa gian lệnh" (Cúc Tịnh Y) đạt 5,5 điểm; “Cáp Nhĩ Tân 1944” (Dương Mịch) đạt 6,8 điểm; “Tích hoa chỉ" (Trương Tịnh Nghi) đạt 6,7 điểm.

Trong thời gian tới, điểm số của “Mặc vũ vân gian" khả năng tiếp tục gia tăng, khi ngày càng nhiều nội dung kịch tính được hé lộ.

“Mặc vũ vân gian” nhận được nhiều đánh giá tích cực. Ảnh: Nhà sản xuất
“Mặc vũ vân gian” nhận được nhiều đánh giá tích cực. Ảnh: Nhà sản xuất

Nhiều khán giả nhận xét tích cực về tác phẩm như góc quay đẹp, trang phục đầu tư kỹ lưỡng, kịch bản báo thu lôi cuốn, phản ứng hóa học của cặp đôi chính bùng nổ, dàn diễn viên phụ tròn vai…

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, phim vẫn có những phân đoạn thiếu logic, hay quay quá cận cảnh vào mặt nhân vật khiến lộ khuyết điểm.

“Mặc vũ vân gian” cũng chứng minh sức hút qua loạt thành tích đáng nể khác. Phim vượt mốc 10.000 điểm nhiệt độ trên Youku sau vào ngày chiếu thứ 3, là phim phá mốc nhiệt này nhanh nhất năm 2024 trên nền tảng Youku.

Quảng cáo liên tục được bổ sung khi phim trở nên nổi tiếng. Hiện tại, tất cả các tập đều có quảng cáo.

Tính đến ngày 5.6, “Mặc vũ vân gian" đứng Top 1 trên bảng xếp hạng chỉ số phim truyền hình của Datawin và Top 1 xếp hạng phim chiếu mạng của Vlinkage.

Chỉ số nhân vật Vlinkage của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai) cũng xếp hạng 1 với 8,89 điểm. Nhân vật Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) đứng Top 5 với 8,67 điểm.

Lượng người xem của “Mặc vũ vân gian" trên Khốc Vân đạt 58,85 triệu, trên Vân Hợp đạt 58,97 triệu, chỉ xếp sau “Khánh Dư Niên 2”.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Phim mới về ngành y của Go Yoon Jung bị hoãn phát hành

dương hương |

Phim truyền hình “Wise Resident Life” có Go Yoon Jung tham gia đóng chính đã phải hoãn phát hành trong năm nay, do những vấn đề nhức nhối của xã hội Hàn Quốc liên quan đến ngành y tế.

Byeon Woo Seok khiến sân bay tê liệt

DƯƠNG HƯƠNG |

Nam diễn viên Byeon Woo Seok được đám đông hàng trăm người hâm mộ tiễn khi rời đất nước.

“Mặc vũ vân gian" của Ngô Cẩn Ngôn bị báo cáo vì vượt quá thời lượng

DƯƠNG HƯƠNG |

Mặc vũ vân gian" của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt vừa phát hành đã gặp sóng gió.

Ngôi làng quanh năm tô vẽ, tạo tiếng trống dịp Tết Trung thu

Thanh Bình - Khánh Linh |

Làng nghề ông Hảo (xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) là nơi khai sinh của nhiều món đồ chơi Trung thu cổ truyền.

Làm từ thiện không trung thực là vi phạm đạo đức, pháp luật

NHÓM PV |

PGS.TS Phạm Ngọc Trung đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện về tình người và vấn đề làm từ thiện sau cơn bão số 3.

Chưa đóng cửa mỏ vàng cũ, đã giao đất để làm mỏ vàng mới

HƯNG THƠ |

Công ty trây ỳ trả lại đất ở mỏ vàng A Pey A được tỉnh Quảng Trị cho thuê đất để thực hiện dự án mỏ vàng A Vao.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.