Màn rượt đuổi chỉ số người xem giữa "Anh trai vượt ngàn chông gai" và "Anh trai say hi"

Thùy Trang |

Các thành tích của "Anh trai say hi" dần bị "Anh trai vượt ngàn chông gai" đuổi kịp.

Tối 6.7, "Anh trai say hi" lên sóng tập 4 còn "Anh trai vượt ngàn chông gai" công chiếu tập 2.

Cả hai chương trình đều hé lộ những màn trình diễn mới, có chất lượng tốt, được đầu tư chỉn chu.

Thời điểm kết thúc phát sóng, "Anh trai say hi" đạt hơn 220.000 lượt xem trực tiếp. Tập 4 có thời lượng khá ngắn so với những tập trước, chỉ khoảng 2 tiếng.

Trong khi đó, "Anh trai vượt ngàn chông gai" công chiếu trên YouTube muộn hơn 30 phút, nhưng cũng đạt hơn 210.000 lượt xem.

Khoảng cách về lượt xem giữa hai chương trình đã được rút ngắn. Chỉ sau 1 tuần, "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã vượt lên mạnh mẽ, đuổi kịp thành tích của "đối thủ".

Tuần trước, tập 3 "Anh trai say hi" có lượt xem trực tiếp là hơn 240.000 người, tập 1 "Anh trai vượt ngàn chông gai" là hơn 30.000 người.

Tuy nhiên, "Anh trai vượt ngàn chông gai" phát sóng trước trên sóng đài truyền hình quốc gia, sau 30 phút mới chiếu trên YouTube nên lượt xem ở nền tảng số bị ảnh hưởng.

Tập 1 của show đã đạt vị trí số 1 rating trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam. Chưa kể, việc phát sóng sau "Anh trai say hi" cũng khiến "Anh trai vượt ngàn chông gai" cần thêm thời gian để tiếp cận và thuyết phục khán giả.

Trên fanpage, 33 "anh tài" nhận được sự ủng hộ lớn, thể hiện qua số lượng tương tác các bài đăng.

Tập 2 “Anh trai vượt ngàn chông gai” nhận phản ứng tích cực. Ảnh: Nhà sản xuất
Tập 2 “Anh trai vượt ngàn chông gai” nhận phản ứng tích cực. Ảnh: Nhà sản xuất

Về phía "Anh trai say hi", chương trình này đang áp đảo về lượt xem trên YouTube. Nhà sản xuất còn tung ra các bản video quay trình diễn của từng nghệ sĩ trong màn trình diễn nhóm.

Tập 4 thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sau vòng này, sẽ có 6 anh trai có số điểm thấp phải ra về.

Việc đội của HIEUTHUHAI mở màn livetage 2 giúp chương trình tăng nhiệt, bởi nam rapper là một trong những gương mặt đông fan nhất chương trình.

Ngoài HIEUTHUHAI, trong đội hình 4 thành viên trình diễn bài "Love Sand" có đến 3 anh trai có điểm thấp từ thứ hạng 20 trở xuống ở vòng trước. Là nhóm trưởng, HIEUTHUHAI quyết tâm đưa các thành viên lên top đầu, không dừng chân sớm.

Đội của Negav trình diễn "Catch me if you can", có sự thay đổi nhân sự phút chót. Công Dương ban đầu thuộc nhóm diễn bài "Hào quang" nhưng vì chất giọng không phù hợp nên anh đổi bài cho Dương Domic. Đây cũng là lần đầu Công Dương sáng tác và thử sức rap.

"Thi sĩ" là ca khúc ballad duy nhất trong tập 4. Rapper Tage kết hợp với 3 giọng ca nội lực Đức Phúc, Erik, Phạm Anh Duy. Nhóm kết hợp yếu tố diễn xuất, kể câu chuyện về mối tình sâu nặng không được hồi đáp.

Ý tưởng của bài hát này là Đức Phúc, Erik, Phạm Anh Duy và Tage đại diện cho 4 cảm xúc của một thi sĩ: Vui, Buồn, Hoài niệm và Giận dữ. Song Luân và Anh Tú Atus cũng hỗ trợ các thành viên trong đội diễn xuất.

Tập 4 khép lại với tiết mục "Hít drama" của nhóm Issac. Điểm nhấn của bài hát là có phần trình diễn vũ đạo kết hợp với lửa.

Luyện tập tương tác với lửa là một trải nghiệm mới lạ, đồng thời cũng là một thử thách đối với các Issac và đồng đội. Trong quá trình tập vũ đạo, Anh Tú có lúc bị hoảng vì lửa từ găng tay bốc lên quá mạnh.

Đội trưởng Isaac cho biết đã tụt gần hơn 5kg vì mất ăn mất ngủ, luyện tập cho tiết mục này. Issac còn được tặng bánh kem, tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu.

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Phó Giám đốc, NSND Tự Long có đang làm khó mình ở Anh trai vượt ngàn chông gai?

Bình An |

NSND Tự Long xuất hiện cùng nhóm “Anh tài huyền thoại” biểu diễn trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc Anh trai vượt ngàn chông gai.

Bạn gái xinh đẹp như hoa hậu của HIEUTHUHAi - rapper nổi tiếng bậc nhất Anh trai say hi

Thùy Trang |

HIEUTHUHAI không chia sẻ nhiều về đời tư nhưng luôn có cách quan tâm, chăm sóc bạn gái tinh tế. Anh được chú ý khi tham gia "Anh trai say hi".

Nam diễn viên hài đi thi "Anh trai vượt ngàn chông gai" bị vợ giục thua sớm để về làm việc nhà

Thùy Trang |

Anh tài Tiến Luật luôn được bà xã Thu Trang ủng hộ theo cách đặc biệt khi thi "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Kane ghi 4 bàn, Bayern Munich thắng Dinamo Zagreb 9-2

tam nguyên |

Harry Kane và Bayern Munich sớm tạo nên “cơn bão” để thách thức các đối thủ tại Champions League 2024-2025.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

PHẠM ĐÔNG |

Cụ bà Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp, qua đời ngày 17.9, hưởng thọ 96 tuổi.

Chi tiết trách nhiệm hộ gia đình về phòng cháy chữa cháy

PHẠM ĐÔNG |

Dự thảo Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã quy định trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong hoạt động phòng chống cháy nổ.

Ủng hộ tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân

Mạnh Cường |

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đề xuất tăng mức trợ cấp thất nghiệp lên 75% thay vì 60% như hiện hành.

Cập nhật giá vàng sáng 18.9: Chịu áp lực chốt lời

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 18.9: Kim loại quý trên thị trường thế giới đã vấp phải áp lực chốt lời khi tăng lên ngưỡng kỷ lục.