Mẹ Bích Phương "lầy lội" than vãn khi con gái chưa thoát "kiếp ế"

M.K |

Mẹ nữ ca sĩ Bích Phương khiến khán giả không khỏi thích thú trước sự trẻ trung đến "lầy lội" khi tiếp tục than vãn vì con gái phớt lờ trước câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?".

Vào Tết năm ngoái, Bích Phương cho ra mắt ca khúc "Bao giờ lấy chồng?" và rất được người nghe yêu thích bởi khá đúng tâm trạng của nhiều người và dường như cũng "vận" vào chính nữ ca sĩ.

Mẹ Bích Phương khiến fan hâm mộ bật cười trước thái độ “lầy lội” vì con gái chưa chịu lấy chồng. Ảnh: T. L.
Mẹ Bích Phương khiến fan hâm mộ bật cười trước thái độ “lầy lội” vì con gái chưa chịu lấy chồng. Ảnh: T. L.

Mặc dù đã ở tuổi 29, Bích Phương vẫn mải mê công việc và không đoái hoài gì đến chuyện xây dựng gia đình khiến cho bố mẹ nữ ca sĩ không hài lòng.

Thậm chí, lời than thở của mẹ Bích Phương trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ thích thú trước sự dễ thương và không kém phần "lầy lội" rằng: "Có phải mỗi nó bị hỏi đâu. Cứ đi đâu tụ tập gì là lại được nghe thế con Phương sắp lấy chồng chưa, đã dẫn thằng nào về chưa. Nhất là đi đám cưới con nhà người ta, toàn bị bêu thế nhà này định ăn hết cỗ thiên hạ mà chưa cho ai ăn cỗ nhà mình à".

Nữ ca sĩ mải mê với công việc, chưa quan tâm đến chuyện riêng khiến gia đình không khỏi lo lắng.
Nữ ca sĩ mải mê với công việc, chưa quan tâm đến chuyện riêng khiến bố mẹ không khỏi lo lắng.

Nhất là vào những dịp Tết đến, mẹ Bích Phương càng bày tỏ sự "khổ tâm" trước việc con gái cứ thản nhiên, "bình chân như vại" trước mọi lời thúc giục của gia đình và họ hàng.

Đặc biệt trong dịp sinh nhật vừa qua, mẹ Bích Phương cũng bày tỏ mong muốn sớm có cháu bế bồng và không ngại bày tỏ: "Tôi muốn có trẻ con, có đứa nào nói gì không hay để tôi tự sản xuất".

Năm 2018 vừa qua, Bích Phương đạt không ít thành công trong sự nghiệp.
Năm 2018 vừa qua, Bích Phương đạt không ít thành công trong sự nghiệp.

Sự trẻ trung, vui tính và hay trêu đùa con gái giống như bạn bè thân thiết khiến cho bậc phụ huynh của Bích Phương nhận được sự quan tâm, quý mến của người hâm mộ không kém gì nữ ca sĩ. Vì vậy, không ngạc nhiên khi trang cá nhân của mẹ Bích Phương thu hút khá nhiều người theo dõi.

 
Cô hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ trong năm 2019.

Năm 2018 vừa qua là một năm "đại thắng" đối với giọng ca "Bùa yêu". Cô nhận đến 6 giải thưởng quan trọng tại giải thưởng "Làn sóng xanh" lần thứ 21, trong đó đáng chú ý gồm "Nữ ca sĩ của năm", "MV của năm", "Sự kết hợp xuất sắc",...

Trong năm 2019, Bích Phương tiếp tục lên kế hoạch "tổng tấn công" vào thị trường nhạc Việt bằng hàng loạt dự án lớn.

M.K
TIN LIÊN QUAN

Bích Phương vượt mặt Sơn Tùng M-TP trong bảng đề cử Làn sóng xanh 2018

M.T |

Bích Phương là nữ ca sĩ đứng đầu số lượng đề cử trong số các hạng mục được công bố với 6 đề cử, vượt mặt Sơn Tùng M-TP (4 đề cử).

Ngỡ ngàng hình ảnh Bích Phương sexy khác lạ khó nhận ra

LC |

Mới đây Bích Phương đã tung bộ ảnh mới theo phong cách sexy, gợi cảm, ngay sau khi đăng tải nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Triệu view, “Bùa yêu” của Bích Phương vẫn bị chê vì không giống... bài hát

M. K |

"Bùa yêu" của Bích Phương vẫn nằm trong Top MV có lượng xem cao nhất trên Youtube, sánh ngang với "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP dù chê tơi tả vì... quá khó hát.  

"Bùa yêu" của Bích Phương vượt mặt Sơn Tùng M-TP

M. K (T/ hợp) |

"Bùa yêu" của nữ ca sĩ Bích Phương gây bất ngờ khi vượt mặt Sơn Tùng M-TP với "Chạy ngay đi", khi nắm giữ vị trí đầu bảng trending Youtube Việt Nam.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.