“Mẹ đẻ” Harry Potter hé lộ tình tiết quan trọng trong “Fantastic Beast 3”

Tuấn Đạt |

Nữ nhà văn J.K.Rowling – “mẹ đẻ” của loạt truyện “Harry Potter” gây chú ý khi hé lộ tình tiết quan trọng trong bộ phim bom tấn “Fantastic Beasts 3”.

Mới đây, nữ nhà văn J.K.Rowling khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi tiết lộ một vài tình tiết trong phần 3 của bộ phim đình dám “Fantastic Beasts 3” sắp ra mắt.

Theo đó, trong phần 3 của phim, bên cạnh cuộc chiến phép thuật giữa hai phe chính và tà cũng sẽ cuốn hút khiến người xem bởi một câu chuyện tình đầy cảm động. “Trong phần mới nhất, người xem sẽ được gặp lại cặp đôi yêu thích từ hai phần trước là Queenie Goldstein và Jacob. Tuy nhiên, cả hai cũng gặp muôn vàn thử thách, thậm chí là hiểm nguy để bảo vệ người mình yêu” - J.K.Rowling cho hay.

Nữ nhà văn cũng cho biết thêm, việc phát triển một câu chuyện tình cảm trong một tác phẩm thể loại hắc ám không phải dễ dàng bởi “thông thường, người xem luôn mong muốn có một cái kết đẹp cho các cặp đôi. Tuy nhiên, với phần phim này, câu chuyện khó có thể theo được chiều hướng như vậy”.

“Fantastic Beasts 3” là siêu phẩm đang rất được khán giả thế giới đặc biệt mong chờ trong năm 2022. Ảnh: Xinhua
“Fantastic Beasts 3” là siêu phẩm đang rất được khán giả thế giới đặc biệt mong chờ trong năm 2022. Ảnh: Xinhua

Nữ nhà văn J.K.Rowling bày tỏ hy vọng, bộ phim “Fantastic Beasts 3” do bà viết kịch bản cũng như tham gia sản xuất sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Đồng thời, bà cũng hứa hẹn sẽ sớm ra mắt thêm một vài tiểu thuyết mới nhất để gửi đến độc giả trong thời gian tới.

Được biết, “Fantastic Beasts 3” (Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore) là phần phim mới nhất nằm trong chuỗi series phim nổi tiếng “Fantastic Beasts”. Đạo diễn  tài năng David Yates sẽ là người chỉ đạo thực hiện với sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc như Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol…

Nội dung phim tiếp tục với chuyến hành trình của Newt Scamander cùng các cộng sự để thực hiện nhiệm vụ chống lại đội quân hắc ám Gellert Grindelwald để bảo vệ cuộc sống yên bình của người dân. Tuy nhiên, khác với lần trước, đội quân chính nghĩa lần này phải đối diện với nhiều hiểm nguy đầy bất ngờ...

“Fantastic Beasts 3” dự kiến ra rạp vào ngày 15.4 và sau đó 45 ngày, sẽ được phát hành trực tuyến trên một số website chiếu phim có bản quyền.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Quỳnh Thư có động thái mới, Ngô Kiến Huy lộ cát sê “khủng”

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 13.2 tiếp tục gây chú ý khi Quỳnh Thư chia sẻ những dòng trạng thái gây chú ý, Ngô Kiến Huy lộ mức cát sê “không phải dạng vừa”...

The Rock lọt Top ngôi sao Hollywood kiếm tiền nhiều nhất năm 2021

Hải Long |

Nam diễn viên nổi tiếng The Rock (Dwayne Johnson) vừa được Forbes bình chọn vào Top 10 ngôi sao Hollywood kiếm tiền nhiều nhất năm 2021.

“Harry Potter” trở lại với phần tiền truyện

Tuấn Đạt |

Sau hơn 20 năm kể từ khi ra mắt tập đầu tiên, bộ phim phù thủy kinh điển “Harry Potter” chính thức trở lại với khán giả.

Bác tin "lái đò Chùa Hương bị cắt suất sau khi đi hỗ trợ bão lũ"

KHÁNH AN |

Mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin nhiều lái đò Chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội) sau khi chuyển đò đi cứu trợ vùng lũ bị cắt suất, không cho chèo đò phục vụ khách.

Lý do tiếp tục đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát

ĐÌNH TRỌNG |

Sau khi phục hồi điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất điều tra, ra kết luận chuyển hồ sơ đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát.

Thu nhập thấp, công nhân xoay xở lo chi phí đầu năm học

NGỌC DIỆP |

Để lo các khoản chi tiêu đầu năm học mới cho con, nhiều công nhân, người lao động phải tiết kiệm, xoay xở đủ mọi cách.

Gia hạn xác minh vụ luận án tiến sĩ bị tố đạo văn

PHÚC ĐẠT |

HUẾ - Đại học Huế vừa có thông báo liên quan đến vụ việc luận án tiến sĩ của trưởng phòng nghiên cứu khoa học bị tố đạo văn.

Quảng Ninh chi 1.000 tỉ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh đã thống nhất chủ trương dành 1.000 tỉ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên cho khắc phục hậu quả bão số 3.