Phim mới của Lưu Diệc Phi chốt ngày phát sóng, đối đầu "Mặc vũ vân gian"

Thái Anh |

Phim "Câu chuyện của hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8.6.

Theo đó, "Câu chuyện của hoa hồng" sẽ lên sóng vào khung giờ vàng trên kênh CCTV8 và Tencent video từ ngày 8.6. Với lịch phát sóng này, bộ phim sẽ chính thức đối đầu với "Mặc vũ vân gian" - bộ phim đang gây bão trong thời gian gần đây do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính.

"Câu chuyện của hoa hồng" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Uông Tuấn - người làm nên "Như Ý Truyện", "Tiểu Hoan Hỉ".

Sự đối đầu của "Câu chuyện của hoa hồng" và "Mặc vũ vân gian" khiến khán giả cảm thấy thú vị khi trước đây cũng từng xảy ra "đại chiến" giữa Uông Tuấn với "Như Ý Truyện" và Vu Chính với "Diên hi công lược". Nhiều người đang chờ đón xem phim mới của Lưu Diệc Phi có đủ sức để vượt Ngô Cẩn Ngôn hay không.

“Câu chuyện của hoa hồng” kề về những người đàn ông đi qua cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Ảnh: Chụp màn hình.
“Câu chuyện của hoa hồng” kề về những người đàn ông đi qua cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Ảnh: Chụp màn hình

"Câu chuyện của hoa hồng" xoay quanh câu chuyện của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức, có. năng khiếu nghệ thuật. Khi đi làm, cô gặp và yêu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng) nhưng cuối cùng họ không đến được với nhau. Sau đó, cô kết hôn cùng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) nhưng lại ly hôn vì hướng phát triển của hai người quá khác nhau. Sau ly hôn, cô bắt đầu khởi nghiệp và gặp Phó Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Hai người yêu nhau nhưng Phó Gia Minh lại chỉ sống được vài tháng và kết cục của hai người lại là chia ly.

Mặc dù vậy, Hoàng Diệc Mai không vì vậy mà cảm thấy chán nản, cô vẫn tiếp tục nỗ lực làm việc để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong trailer mới được tung ra, "Câu chuyện hoa hồng" gây ấn tượng bởi sự chỉn chu từ bối cảnh cho tới góc quay. Diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng là điều được nhiều người mong chờ trong bộ phim mới lần này.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

"Mặc vũ vân gian" lập thành tích bất ngờ, Dương Mịch bị réo tên

Thái Anh |

Bộ phim "Mặc vũ vân gian" do Ngô Cẩn Ngô và Vương Tinh Việt đóng chính đã chính thức vượt xa "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên" của Dương Mịch.

Hồ yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch gặp khó khi đối đầu phim Lưu Diệc Phi

ĐÔNG DU |

Lên sóng vào thời điểm phim "Khánh dư niên 2" đang hot, đến thời điểm hiện tại, phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch lại sắp phải đối đầu với "Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi hôn 3 tài tử trong video giới thiệu phim mới

DƯƠNG HƯƠNG |

Trailer phim truyền hình “Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi gây chú ý trước ngày lên sóng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.