Nghi vấn Á vương thế giới Trương Ngọc Tình một mình thử áo dài cưới

M.T |

Hình ảnh Trương Ngọc Tình mỉm cười hạnh phúc trong chiếc áo dài cưới vừa hé lộ trên mạng xã hội đã khiến cho cộng đồng mạng nảy sinh nhiều nghi vấn.
Vốn là người kín tiếng, Trương Ngọc Tình chia sẻ rằng trong cuộc sống, điều gì cũng có thể xảy ra. Ảnh: Bảo Lê
“Vì mình sẽ chịu ảnh hưởng từ tất cả những quyết định của mình, chính vì thế nếu đã suy nghĩ kỹ và thấy đó là điều nên làm thì cứ mạnh dạn thực hiện thôi“, Nam vương cho biết. Ảnh: B.L
 Ảnh: B.L
Những chiếc áo dài trong loạt hình của Trương Ngọc Tình công bố lần này nằm trong BST của NTK Minh Châu với tên gọi “Mình cưới nhau nhé”.
BST này được Minh Châu dày công sáng tạo cũng như gửi gắm những điều tốt đẹp viên mãn nhất dành cho tình yêu đôi lứa.
Chuyển hướng cho áo dài cưới lần này là áo dài thêu 3D. Đây cũng là bước chuyển mới trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Trên chất liệu voan, những kĩ thuật thêu tạo con ren là một hiệu ứng tinh xảo.
Để mang lại nét độc đáo cho từng tác phẩm áo dài cách điệu, Minh Châu kèm theo đó là những sợi kết hợp tạo pha lê tua... cho BST thêm điểm nhấn.
Xu thế năm nay là, áo dài nam không sử dụng mạnh về lối cách tân, thay vào đó là việc áp dụng một cách tỉ mỉ kỹ thuật kết cườm, tạo tối giản nhưng không đơn giản.
Theo NTK Minh Châu, các bạn trẻ yêu tà áo dài Việt rất nhiều, đặc biệt ngày càng có nhiều bạn nam yêu thích áo dài nhưng chưa được nhiều nhà thiết kế hướng đến và đầu tư nhiều khiến cho các bạn ấy dù rất muốn có một chiếc áo dài ưng ý nhưng ngại tìm kiếm và đưa ra yêu cầu.
M.T
TIN LIÊN QUAN

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.