Nghi vấn Lisa Blackpink bị fan lạnh nhạt sau màn trình diễn thoát y

DI PY |

Theo truyền thông xứ kim chi, Lisa Blackpink đã trở về Hàn Quốc sau màn trình diễn thoát y ở Crazy Horse. Tuy nhiên, tại sân bay, rất ít fan hâm mộ đến để gặp gỡ nữ thần tượng.

Cụ thể, sau khi hoàn tất 3 đêm diễn, Lisa đã tung bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc gợi cảm khi trình diễn ở Crazy Horse. Loạt ảnh nhận về những tranh luận trái chiều. Một số khen nữ thần tượng nóng bỏng, gợi cảm, số khác so cho rằng cô khoe thân quá đà.

Mới đây, Lisa đã đáp xuống sân bay Incheon sau lịch trình dài ngày ở Paris, Pháp. Nữ thần tượng ăn diện kín mít và ấm áp, tươi cười chào hỏi một số fan cùng phóng viên Hàn.

Khi một fan nữ hỏi về loạt ảnh trên Instagram mà cô đăng tải sau show diễn ở Crazy Horse, Lisa cười và che mặt vì ngại ngùng.

Điều đáng chú ý là sau ồn ào diễn tại hộp đêm thoát y, Lisa Blackpink ít nhận được sự chào đón của khán giả so với trước.

Theo trang Newsen đưa tin, không khí tại sân bay Hàn Quốc vắng vẻ, hiu quạnh, chỉ vài người hâm mộ chào đón sự xuất hiện của Lisa và tặng quà cho cô.

Được biết sau đêm diễn ở hộp đêm thoát y, Lisa có loạt lịch trình cá nhân và chủ yếu đều bị bắt gặp gặp gỡ bạn trai tin đồn nhà tỉ phú Frédéric Arnault. Nam CEO này cũng luôn có mặt ở các sự kiện, điều vệ sĩ hộ tống Lisa ở sân bay.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lisa Blackpink vượt Jennie, Suga BTS để đạt kỉ lục mới trong sự nghiệp solo

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa của Blackpink là nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên có hai video âm nhạc đạt 14 triệu lượt thích trên YouTube.

BTS vượt NCT, Seventeen đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu Kpop tháng 10

DI PY |

Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop trong tháng 10, dựa trên phân tích dữ liệu lớn. Theo đó, BTS đứng đầu với điểm số cao.

Những hoạt động đáng chú ý của Jennie Blackpink hậu tin đồn rời YG

DI PY |

Jennie Blackpink có nhiều hoạt động nổi bật sau khi bị dư luận phản ứng tiêu cực cũng như thông tin lập công ty, rời YG xôn xao thời gian qua.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.