Người mẫu thể hình Mỹ Thương: "Phụ nữ hiện đại thì phải mạnh mẽ, khỏe đẹp"

M.T |

Với vóc dáng mảnh dẻ, ít ai ngờ cô gái có thân hình thể thao được yêu thích nhất cuộc thi Việt Nam Fitness Model 2017 đến với môn thể thao thể hình một cách đầy bất ngờ và lý do thật giản đơn. Nguyễn Thị Mỹ Thương với nghệ danh My Thương đã rất thoải mái chia sẻ về cơ duyên của mình.

My Thương chia sẻ: "Cũng như bao người phụ nữ khác, My Thương luôn mong mình chẳng những khỏe mà còn phải đẹp. Chính vì thế cách đây ít năm, My Thương đã quyết định đi tập thể dục để có thể duy trì sức khỏe ổn định cũng như giữ được vóc dáng chuẩn nhất có thể. Và sau cùng đã bén duyên với môn thể dục thể hình và say mê từ lúc nào không hay nữa".

My Thương thi thể hình. Ảnh: Leo Đỗ
My Thương trình diễn thể hình trên sân khấu. Ảnh: Leo Đỗ

My Thương tham gia các giải đấu chuyên nghiệp là do cô được các huấn luận viên thể hình động viên, khích lệ vì họ cho rằng My Thương có tố chất, có năng lực, như viên ngọc cần được mài dũa. Chính vì thế, cô đã mạnh dạn ghi danh vào những giải đấu lớn trong và ngoài nước.

Không phụ sự kỳ vọng của các anh chị đi trước, My Thương đã gặt hái được những thành tích trong nhiều năm như: Quán quân MissForEva năm 2014, nhận 2 giải nhất bên MuscleContest International  2017 (giải vô địch thể hình nữ trên 1m58 và toàn năng và giải Model Fitness).

My Thương duyên dáng ngoài đời.
My Thương duyên dáng ngoài đời.

Tháng 8.2017, My Thương lội ngược dòng lần đầu tiên thi đấu giải chuyên nghiệp NABA WFF Singapore Grand Prix - giải đấu quốc tế châu Á và đã đoạt Huy chương Đồng.

Mới đây nhất vào tháng 9.2017, tại cuộc thi Viet Nam Fitness Model, My Thương đã có cơ hội ở nhà chung cùng các thí sinh và giành được cú đúp lần nữa với 2 giải Gương mặt thể thao và Thí sinh được yêu thích nhất.

Cô nhận giải thí sinh được yêu thích nhất. Ảnh: Leo Đỗ
Cô nhận giải thí sinh được yêu thích nhất. Ảnh: Leo Đỗ

Khi được hỏi vì sao là một vận động viên từng tham gia khá nhiều giải đấu thể hình chuyên nghiệp nhưng vóc dáng My Thương mềm mại mà vẫn "bỏng mắt" đến thế, cô cười: Đó là vì Thương   tập luyện với cường độ và mức độ vừa đủ chứ không thiên quá về cơ bắp cuồn cuộn.

Không chỉ đam mê về thể dục thể hình, My Thương còn rất yêu thích công việc kinh doanh. Cô luôn hướng đến hình mẫu phụ nữ hiện đại, đa năng, tự đứng vững trên đôi chân của mình. Sắp tới, My Thương sẽ tham gia lĩnh vực kinh doanh và đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp.

My Thương muốn trở thành cô gái hiện đại mạnh mẽ.
My Thương muốn trở thành cô gái hiện đại mạnh mẽ.

Ngoài ra, My Thương luôn ước mong có thể giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh kém may mắn trong cuộc sống. Chương trình thiện nguyện bếp yêu thương đã được My Thương cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp góp công sức và hiện vật, hiện kim suốt hơn 2 năm qua... Một ước mơ rất lớn nữa của My Thương đó là có một quỹ riêng để giúp các em khuyết tật bẩm sinh, các em bị nhiễm chất độc Dioxin, bị bại não.... tại Bệnh viện 1A Chấn thương Chỉnh hình.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.