Nhịp Showbiz: Chi Pu nghi bị loại, Lương Thùy Linh gây tranh cãi

Huyền Chi |

Chi Pu nghi bị loại ở show Trung Quốc, Lương Thùy Linh gây tranh cãi... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 12.4.

Chi Pu nghi bị loại khỏi show Trung Quốc

Trên trang cá nhân, Chi Pu đăng ảnh chụp tại Trung Quốc. Khán giả phát hiện dòng chữ tiếng Trung trên các tòa nhà phía sau lưng nữ diễn viên.

Động thái của Chi Pu được cho là ngầm thừa nhận việc sang Trung Quốc tham gia show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Tuy nhiên, việc chia sẻ ảnh vào thời điểm này khiến nhiều người nghi ngờ nữ ca sĩ đã bị loại khỏi show thực tế. Bởi lẽ, các chương trình giải trí luôn yêu cầu thí sinh bảo mật, tạm ngừng dùng mạng xã hội trong thời gian ghi hình.

Chi Pu đăng ảnh chụp ở Trung Quốc. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Chi Pu đăng ảnh chụp ở Trung Quốc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước đó, cộng đồng mạng Trung Quốc từng lan truyền bảng điểm thi đấu vòng đầu tiên của dàn thí sinh "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4. Đáng chú ý, Chi Pu không có tên trong danh sách top 20 này.

Lương Thùy Linh gây tranh cãi

Trong một buổi phỏng vấn, Lương Thùy Linh đưa ra quan điểm về chuyện đại gia cặp "chân dài": "Tôi từng làm một nghiên cứu nho nhỏ cho bài thuyết trình của mình về vấn đề "chân dài" và "đại gia". Lúc đó, tôi có đọc những tài liệu nghiên cứu vì sao người đẹp thường đi với những người nhiều tiền.

Thật ra, đây là bản năng của con người. Theo những gì tôi đọc, phụ nữ thường tìm tới những người đàn ông có thể chu cấp cho họ điều kiện sống tốt. Ngược lại, khi đàn ông có điều kiện tốt cũng mong muốn tìm được những phụ nữ xinh đẹp để con của cả hai mang gene trội, đó là xinh đẹp và thông minh".

Lương Thùy Linh gây tranh cãi khi nói về chuyện đại gia yêu người đẹp, chân dài. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Lương Thùy Linh gây tranh cãi khi nói về chuyện đại gia yêu người đẹp, chân dài. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chia sẻ của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô đánh giá phiến diện vấn đề, dễ mất điểm khi nói về vấn đề nhạy cảm. Không ít khán giả còn gay gắt phản bác ý kiến của Lương Thùy Linh.

Phương Trinh Jolie nói về việc tập yoga tư thế khó

Trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie viết: "Thấy các chị em lo lắng cho Trinh và bé khi tôi tập yoga, nên đăng tấm hình mới siêu âm tối qua cho cả nhà xem kết quả. Trộm vía Trinh và bé đều khỏe mạnh. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và quan tâm".

Trước đó, Phương Trinh khiến nhiều người lo lắng khi thực hiện các động tác có kĩ thuật khó dù đang mang thai 7 tháng. Những động tác có độ khó cao có khả năng ảnh hưởng đến thai nhi và ảnh hưởng đến mẹ bầu.

Phương Trinh Jolie chăm chỉ tập yoga những tháng cuối thai kỳ. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Phương Trinh Jolie chăm chỉ tập yoga những tháng cuối thai kỳ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie cho biết trong quá trình tập cô luôn có cô giáo bên cạnh để hướng dẫn và chọn những động tác phù hợp. Cô tập luyện để sinh thường dễ hơn và giảm áp lực cột sống, điều hòa cơ thể.

Hòa Minzy khẳng định chưa lấy chồng

Trong một talkshow, Hòa Minzy tiết lộ về chuyện tình cảm khi được hỏi khi nào "đi bước nữa". Nữ ca sĩ trải lòng: "Tôi là người rất tin vào tình yêu, mong cầu tình yêu. Tất nhiên ở thời điểm này, tôi có nhiều thứ để suy nghĩ hơn.

Tôi chưa bao giờ lấy chồng, nên bảo tôi bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì tôi chưa được lấy chồng bao giờ. Tôi cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

Hòa Minzy thừa nhận cô và bạn trai cũ chưa kết hôn. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Hòa Minzy thừa nhận cô và bạn trai cũ chưa kết hôn. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau đổ vỡ tình cảm với doanh nhân Minh Hải, đây là lần đầu Hòa Minzy xác nhận cả hai chưa từng kết hôn dù đã có với nhau một con. Cô cũng khẳng định sẽ lựa chọn đối tượng để hẹn hò để xây dựng mối quan hệ hòa hợp.

Lương Thế Thành kỉ niệm 7 năm ngày cưới

Nhân dịp kỉ niệm 7 năm ngày cưới, Lương Thế Thành bày tỏ mong muốn bà xã sinh thêm con. Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng 7 năm cưới nhau của vợ chồng mình, dù gì cũng đã theo anh tới tận 7 năm rồi, anh không dám xin em gì nữa.

Anh chỉ xin một điều nhỏ nhoi này nữa thôi, cho anh xin thêm một đứa con nữa nha, đứa nữa thôi cho Bảo Bảo có em chơi chung đỡ buồn đó mà. Anh sẽ nguyện làm con sen cho mấy mẹ con em tới cuối đời luôn".

Lương Thế Thành và vợ vẫn mặn nồng sau 7 năm bên nhau. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Lương Thế Thành và vợ mặn nồng sau 7 năm bên nhau. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lương Thế Thành và bà xã Thúy Diễm kết hôn năm 2016 và có 1 con trai. Cặp đôi bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc con và mong muốn có thêm thành viên trong tương lai.

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Phượng Chanel tiết lộ lí do Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ

HOÀNG HUÊ |

Phượng Chanel tiết lộ lí do Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, Vũ Thu Phương vay tiền cứu mẹ, Xuân Lan bị tố trục lợi... là những tin tức showbiz Việt nổi bật ngày 11.4.

Nhịp showbiz: Hợp đồng bảo hiểm 74 năm của Ngọc Lan tiếp tục gây tranh cãi

Chí Long |

Showbiz Việt ngày 10.4 nổi bật với các tin tức: Bạn bè nghệ sĩ đi chùa cúng Mai Phương, Nhà hát Tuổi Trẻ mừng kỉ niệm 45 năm thành lập, chuyên gia lên tiếng về hợp đồng bảo hiểm thời hạn 74 năm của Ngọc Lan...

Lý do Chi Pu được truyền thông Trung Quốc gọi là "Dương Mịch bản Việt"

Huyền Chi |

Tham gia show âm nhạc nổi tiếng của Trung Quốc, Chi Pu được khán giả và truyền thông nước bạn nhắc đến với tên gọi "Dương Mịch bản Việt".

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.