Nhịp Showbiz: Da LAB ra mắt MV giữa scandal, Đạt G lộ clip bạo lực

Thanh Hương |

Da LAB phát hành MV dù gặp scandal, Đạt G nhận chỉ trích từ cư dân mạng vì những bạo lực trong quá khứ… là những thông tin văn hóa – giải trí nổi bật ngày 14.7.

Da LAB vẫn quyết giới thiệu MV giữa tâm bão

Mặc dù đang là tâm điểm chú ý trước những nghi vấn “đạo nhái”, Da LAB vẫn quyết định ra mắt MV mới có tên “Thức giấc” theo đúng dự kiến vào 19h ngày 14.7.

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ và kỳ vọng vào “Thức giấc” sẽ giúp Da LAB đạt thành tích trong thị trường âm nhạc nước nhà. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lo ngại rằng, scandal hiện nay sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sự trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng của Da LAB.

Trước đó, tối ngày 13.7, Da LAB bất ngờ bị đạo diễn Khương Vũ tố ăn cắp ý tưởng, lợi dụng chất xám của rất nhiều người khi xem teaser MV “Thức giấc”. Trên trang cá nhân, đạo diễn Khương Vũ khẳng định, nhiều chi tiết giống hệt các ý tưởng mà anh và Da LAB đã từng thảo luận trước đây.

Cùng với đó, đạo diễn Khương Vũ cũng chỉ trích Da LAB lạm dụng và sử dụng chiêu trò để lắp ghép các ý tưởng lại với nhau trong MV lần này. Sau khi bài viết của đạo diễn Khương Vũ được đăng tải, hai thành viên của nhóm Da LAB là Thỏ và Cào đã lên tiếng phản hồi, tạo nên một cuộc tranh luận đầy ồn ào giữa đôi bên.

Cát Tường mong khán giả thấu hiểu sau khi thừa nhận dao kéo

Mới đây, nữ MC “Bạn muốn hẹn hò” Cát Tường chính thức lên tiếng trước những bình luận ác ý nhắm vào nhan sắc của cô trong suốt thời gian vừa qua. Nữ nghệ sĩ cho hay, bản thân đã bị ảnh hưởng trước khá nhiều lời bình luận khiếm nhã, hay sử dụng từ ngữ nặng nề để chỉ trích việc cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Cát Tường cho hay, việc quyết định “dao kéo” với mong muốn giúp gương mặt cân đối hơn, tuy nhiên nữ MC cho hay, cô không quá lạm dụng mà biết hài hòa khi chỉ chỉnh sửa một chút phần mũi còn lại chỗ khác của gương mặt hoàn toàn tự nhiên.

MC Cát Tường thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa phần mũi. Ảnh: LĐ
MC Cát Tường thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa phần mũi. Ảnh: LĐ

Đồng thời, Cát Tường tiết lộ, việc phẫu thuật nhận được sự ủng hộ từ gia đình, và nữ nghệ sĩ đã phải thu xếp công việc và chờ con gái đầu lòng cứng cáp hơn mới thực hiện mong muốn của mình. Cát Tường cũng bày tỏ hy vọng, khán giả có thể sẻ chia, thấu hiểu và dừng việc công kích trên mạng xã hội, tránh làm tổn thương người khác.

Lộ clip bạo lực, Đạt G gặp chỉ trích của dư luận

Trên các diễn đàn lan truyền videoclip được cho là ghi lại cảnh Đạt G đánh đập bạn gái cũ – nữ ca sĩ Du Uyên. Đây được cho là ghi vào đúng thời điểm hẹn hò của cả hai người Trong đoạn video, giọng ca “Buồn của anh” liên tục thể hiện thái độ gay gắt, chỉ tay thẳng mặt Du Uyên và có những hành vi bạo lực với cô. Sau đoạn đầu cam chịu, Du Uyên phản kháng và dẫn đến cuộc ẩu đả giữa đôi bên.

Đạt G lộ clip bạo lực bạn gái cũ đúng ngày sinh nhật. Ảnh: LĐ
Đạt G lộ clip bạo lực bạn gái cũ đúng ngày sinh nhật. Ảnh: LĐ

Video clip này được tung ra vào đúng sinh nhật của Đạt G và có lượt chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Có rất nhiều sự chỉ trích của dư luận dành cho Đạt G bởi cách sống không trân trọng, thích dành bạo lực đối với bạn gái.

Chính nữ ca sĩ Du Uyên – nạn nhân trong video từng chia sẻ rằng, đây là một thói quen xấu của Đạt G và quãng thời gian hẹn hò với nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã cho cô nhiều bài học đắt giá trong cuộc đời. Trước những ồn ào trên, phía Đạt G không đưa ra phản hồi nào và anh vẫn thường xuyên cập nhật, đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Phim “Vị” bị cấm chiếu, Hoa hậu Phương Khánh ngồi “ghế nóng”

Thanh Hương |

Thông tin văn hoá – giải trí ngày 13.7 gây chú ý với lý do cấm chiếu bộ phim “Vị”, Hoa hậu Phương Khánh nhận lời làm giám khảo Miss Earth Philippines 2021...

Nhịp Showbiz: Nam diễn viên Việt Anh được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT

Thanh Hương |

Nam diễn viên Việt Anh được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT, danh ca Ngọc Sơn đau buồn khi mẹ qua đời… là những thông tin văn hóa - giải trí nổi bật ngày 12.7.

Bùi Lan Hương ma mị, Đạt G thả thính chất lừ trong MV "Tiệc trăng máu"

Thái An |

Ca khúc nhạc phim của "Tiệc trăng máu" với màn kết hợp bất ngờ đầy ăn ý giữa Bùi Lan Hương và Rapper Đạt G.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.