Nhịp showbiz: Nam Thư bị kêu gọi tẩy chay, danh tính người đàn ông gây xôn xao

Thùy Trang |

Nam Thư bị chỉ trích, BinZ bị hỏi khó về "Anh trai say hi"... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 6.7.

Nam Thư bị tẩy chay

Những ngày qua, khán giả xôn xao trước bài đăng một người tố Nam Thư là người thứ ba, có quan hệ tình cảm với đàn ông đã có gia đình. Phía công ty của Nam Thư lên tiếng phủ nhận thông tin.

Tuy nhiên, người tố Nam Thư tiếp tục tung ra nhiều bằng chứng chứng minh nữ diễn viên nhiều lần quay video tại homestay, có qua lại với người đàn ông là chủ của homestay. Người đăng bài tố Nam Thư là vợ của chủ homestay.

Chỉ sau một đêm, làn sóng tẩy chay Nam Thư lan rộng. Khán giả cho rằng Nam Thư không thể phản bác những chứng cứ rõ ràng từ vợ người đàn ông kia, vì vậy họ không thể ủng hộ nữ diễn viên. Thông tin của người đàn ông cũng được khán giả tò mò tìm kiếm.

Nhiều fanpage, hội nhóm tẩy chay Nam Thư xuất hiện, gắn cho cô những cụm từ tiêu cực như "con giáp thứ 13", "giật chồng từ phim đến đời thường"...

Nam Thư bị tố ngoại tình với đàn ông đã có gia đình. Ảnh: Facebook nhân vật
Nam Thư bị tố ngoại tình với đàn ông đã có gia đình. Ảnh: Facebook nhân vật

BinZ bối rối khi được hỏi về "Anh trai say hi"

Rapper Binz có dịp gặp gỡ bé Goku - con trai của ca sĩ Đỗ Hoàng Hiệp. BinZ nhận được câu hỏi từ cậu bé: "Chú chọn Anh trai vượt ngàn chông gai hay Anh trai say hi?". Câu hỏi này khiến nam rapper bối rối, hỏi ngược lại Goku: "Có ai cài câu hỏi cho con không mà con hỏi khó thế?".

Sau đó, BinZ chọn "Anh trai vượt ngàn chông gai"- chương trình mà anh đang tham gia. Trước đó, anh tài Duy Nhất cũng gây xôn xao khi phản hồi khán giả: "Bên em là mua lại bản quyền của Trung Quốc, còn bên kia là bắt chước làm theo".

BinZ bối rối khi được hỏi về “Anh trai say hi“. Ảnh: Facebook nhân vật
BinZ bối rối khi được hỏi về “Anh trai say hi“. Ảnh: Facebook nhân vật

Hồ Ngọc Hà mặc đồ đôi với con gái

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh chụp cùng con gái. Nữ ca sĩ và bé Lisa mặc đồ cùng màu, sải bước trên phố. Cô bé còn được khen có khả năng tạo dáng, tự tin trước ống kính. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Người bạn thân nhất gần 4 tuổi nhưng vẫn trò chuyện không trật nhịp nào với bạn gần 40".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kết hôn 7 năm, đón cặp sinh đôi Lisa - Leon chào đời năm 2020. Hai bé được lập tài khoản Instagram riêng, thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

Hồ Ngọc Hà dạo phố cùng con gái. Ảnh: Facebook nhân vật
Hồ Ngọc Hà dạo phố cùng con gái. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuấn Hưng chia sẻ về đồng nghiệp

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đăng ảnh chụp cùng dàn nghệ sĩ tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai". Nam ca sĩ tâm sự: "Nghỉ quay một xíu là vội vội vàng vàng cầm điện thoại lưu lại khoảnh khắc bên nhau. Trẻ nhất thì ngoài 30, mà trẻ lâu như anh Hồng Sơn thì cũng tầm 5 mấy, toàn đàn ông với nhau mà cứ vui như trẩy hội. Kể cũng lạ, không lẽ những người ở đây bị bỏ bùa yêu".

33 anh tài góp mặt trong chương trình nhanh chóng trở nên thân thiết, gắn bó sau khi gặp gỡ. Trong đó, danh thủ Hồng Sơn và NSND Tự Long là thần tượng của nhiều người, được chào đón nồng nhiệt khi tham gia show.

Tuấn Hưng chụp ảnh cùng dàn nghệ sĩ. Ảnh: Facebook nhân vật
Tuấn Hưng chụp ảnh cùng dàn nghệ sĩ. Ảnh: Facebook nhân vật

Đức Phúc úp mở hợp tác với Hòa Minzy

Trên trang cá nhân, Đức Phúc đăng ảnh chụp cùng Hòa Minzy và ẩn ý: "Ngày đầu sau chia tay cùng chị cả". Nhiều khán giả cho rằng hai ca sĩ sắp hợp tác trong một dự án âm nhạc, hoặc thể hiện lại ca khúc mới ra mắt của Đức Phúc.

Họ có mối quan hệ thân thiết. Đức Phúc cũng từng tiết lộ, anh lưu tên của Hòa Minzy trong điện thoại là "Chị ruột". Hai ca sĩ gặp nhau khi cùng tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Cùng với Erik, họ đã tạo thành nhóm bạn nổi tiếng showbiz.

Đức Phúc và Hòa Minzy. Ảnh: Facebook nhân vật
Đức Phúc và Hòa Minzy. Ảnh: Facebook nhân vật
Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Khán giả kêu gọi tẩy chay "kiều nữ làng hài" Nam Thư sau vụ bị tố là "tiểu tam giật chồng"

Anh Trang |

Nam Thư bị tố là người thứ ba, chen chân vào hạnh phúc của người khác khiến cho làn sóng tẩy chay nữ diễn viên ngày một mạnh mẽ.

Trước khi bị tố là người thứ ba, hoạt động nghệ thuật của Nam Thư ra sao?

Anh Trang |

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ thông tin tố diễn viên Nam Thư làm người thứ ba gây xôn xao.

Tình ái lận đận của diễn viên Nam Thư trước khi bị tố là người thứ ba

NGỌC ANH |

Diễn viên Nam Thư từng hẹn hò Quách Ngọc Tuyên và vướng tin đồn yêu bạn diễn kém tuổi. Cô cũng không ít lần có phát ngôn sốc về tình yêu...

Khu vực ven sông Hồng ngổn ngang rác thải sau khi nước lũ rút

Việt Anh - Hoàng Xuyến |

Dù nước sông Hồng đã rút, nhưng khu vực gần cầu Long Biên, cầu Chương Dương (Hà Nội) mọi thứ vẫn còn ngổn ngang.

Phê chuẩn ông Lê Ngọc Châu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đối với ông Lê Ngọc Châu.

Tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, quan trọng nhất là xác định đúng người, rõ việc trong tổ chức tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án.

Dân phố cổ Hội An chưa mặn mà đón khách thuê homestay

Hoàng Bin |

Sau hơn 4 tháng thí điểm mô hình đón khách lưu trú trải nghiệm cùng cư dân phố cổ Hội An, chỉ có 1 hộ dân đăng ký loại hình này.

Thi thể trôi sông được xác định là nạn nhân sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể nam giới phát hiện trưa 16.9 trên sông Hồng được xác định là nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu.