Nữ hoàng rating xứ Hàn thú nhận nghiện đóng phim

MINH PHONG |

Shin Hye Sun khẳng định, cô không muốn làm bất kỳ điều gì khác ngoài đóng phim - đó cũng chính là cuộc sống và niềm vui của nữ diễn viên.

Trong bài phỏng vấn gần đây với Dispatch, Shin Hye Sun đã chia sẻ về vai diễn trong bộ phim "Following". Bên cạnh đó, cô cũng thú nhận thật lòng về tính cách cá nhân và sự yêu thích đối với việc đóng phim.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Trong phim truyền hình, tôi chủ yếu đóng những cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng, vai diễn chính diện. Với "Following", đó là trải nghiệm mới mẻ. Sau khi kết thúc bộ phim "Queen Iron Man", tôi đã quay 3 bộ phim liên tiếp.

Có những yếu tố mới lạ, thú vị trong mỗi bộ phim mà tôi muốn thử thách như làm nạn nhân, cảnh hành động. Bất kể phim có mang đến thành công phòng vé hay không, tôi đều có thể chấp nhận thử thách vì nó rất có ý nghĩa với tôi".

Shin Hye Sun “nghiện” đóng phim. Ảnh: Instagram
Shin Hye Sun “nghiện” đóng phim. Ảnh: Instagram

Shin Hye Sun cho biết, việc tham gia đóng phim giúp cô học hỏi được nhiều điều trên phim trường. Từ đạo diễn, biên kịch cho đến đồng nghiệp, những người có kinh nghiệm sẽ dẫn dắt cô, khơi dậy sự yêu thích trong công việc. Với nữ diễn viên, việc học hỏi và trải nghiệm quan trọng hơn thành công hay thất bại của một bộ phim.

"Nữ hoàng rating" xứ Hàn cũng cho biết thêm, trở thành diễn viên là mong ước, cũng là định mệnh của cô.

"Tôi có xu hướng dễ nhập tâm vào vai diễn, nhưng cũng nhanh thoát khỏi vai diễn sau khi hết phim. Tôi chỉ tập trung vào nhân vật trong thời gian ngắn lúc quay phim mà thôi. Tôi nghĩ tính cách của mình phù hợp với việc làm diễn viên", Shin Hye Sun khẳng định.

Nữ chính "Following" cho rằng, kiểu tính cách trên chính là điểm cộng giúp cô đóng phim liên tục, không bị gián đoạn cảm xúc. Chính vì thế, từ một vai phụ vào năm 2012, nữ diễn viên ngày một phát triển, nhiều lần được mời đóng vai chính và ghi dấu ấn cá nhân.

"Tôi đã làm việc không ngừng nghỉ. Nhiều lúc tôi tự hỏi mình có bất kỳ sự lo ngại nào về việc suy giảm hình ảnh hay không? Tất nhiên, tôi cũng có những lo lắng đó. Nhưng hiện tại, công việc là quan trọng nhất, đó cũng chính là niềm vui. Nếu không được đóng phim thì tôi chẳng muốn làm gì cả.

Khi làm việc, tôi sử dụng hết toàn bộ năng lượng mình đang có. Tôi nghĩ mình nghiện cảm giác cố gắng hết mình. Còn rất nhiều điều mà tôi muốn làm như thử những cảnh hành động, sử dụng kiếm và súng", Shin Hye Sun thú nhận.

Trong năm 2024, "nữ hoàng rating" xứ Hàn không nghỉ ngơi khi có nhiều dự án phim ảnh. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình lãng mạn mang tên "To My Harry" của ENA.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

"Nữ hoàng rating" xứ Hàn muốn sống cuộc đời sôi động hơn

MINH PHONG |

Khác với hình ảnh năng động bên ngoài, nữ diễn viên Shin Hye Sun thực chất lại là người hướng nội, cuộc sống quanh quẩn ở nhà.

"Nữ hoàng rating" xứ Hàn và những bộ phim làm nên tên tuổi

MINH PHONG |

Trước khi "Following" công chiếu, Shin Hye Sun từng có nhiều bộ phim nổi tiếng, được đánh giá cao như "Cuộc sống thượng lưu", "Chàng hậu", "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19"...

"Nữ hoàng rating" xứ Hàn gặp thử thách với phim mới

MINH PHONG |

Shin Hye Sun gặp nhiều thử thách khi hóa thân vào nhân vật có vấn đề về đạo đức trong trong phim "Following".

Mực nước Thủy điện Hòa Bình ra sao sau mưa lớn?

Minh Nguyễn |

Sau mưa lớn, mực nước ở hồ Thủy điện Hòa Bình tiếp tục dâng cao so với thời điểm đóng cửa xả lũ.

Một học sinh lớp 2 bị xe ôtô cán tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một phụ huynh lái xe ôtô bán tải đã vô tình cán tử vong một nữ học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Đắk Nông điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

PHAN TUẤN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định điều động, phân công, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt.

Quán cơm bình dân đông khách nhất Hạ Long bị tẩy chay

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hạ Long đã có công văn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc vụ quán Cơm sạch bà Liên bị dư luận đề nghị tẩy chay.

Thượng Hải hứng bão mạnh nhất 75 năm

Thanh Hà |

Bão Bebinca đổ bộ Thượng Hải (Trung Quốc) sáng 16.9 với cường độ bão cấp 1, sức gió vượt qua cơn bão mạnh nhất tấn công thành phố này năm 1949.