Phương Oanh tung hứng ăn ý với Mạnh Trường trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Thanh Hương |

Cặp đôi Phương Oanh – Mạnh Trường có màn kết hợp “cười ra nước mắt” trong “Cuộc hẹn cuối tuần” tập 3 phát sóng vào 20h ngày 31.7 trên kênh VTV3.

Cùng xuất hiện trong chương trình lần này, cặp đôi nhân vật Nam – Long trong bộ phim đình đám “Hương vị tình thân” có những tiết lộ đầy cảm xúc về công việc và cuộc sống riêng.

Phương Oanh có những chia sẻ thẳng thắn về quãng thời gian khó khăn khi mới bước vào nghề. Ảnh: VTV
Phương Oanh có những chia sẻ thẳng thắn về quãng thời gian khó khăn khi mới bước vào nghề. Ảnh: VTV

Khán giả sẽ cùng điểm lại các vai diễn nổi bật của nữ diễn viên Phương Oanh, cũng như được nghe cô chia sẻ về quãng thời gian khó khăn nhất khi mới vào nghề phải hứng chịu sự hoài nghi gắn với danh xưng “bình hoa di động”. Qua đó, giúp khán giả hiểu hơn sự nỗ lực, nghiêm túc và thái độ cầu thị đối với nghề của nữ diễn viên “tay ngang” này.

Ngoài ra, với chùm câu hỏi nhanh mà chương trình đặt ra, Phương Oanh – Mạnh Trường rơi vào tình huống “khó đỡ” khi phải tái hiện một phiên bản chia tay “lầy lội” ngay trên sân khấu.

Nam diễn viên Mạnh Trường
Nam diễn viên Mạnh Trường là khách mời trong chương trình lần này. Ảnh: VTV

Bên cạnh đó, tiết lộ về sở thích âm nhạc của hai khách mời trong “Cuộc hẹn cuối tuần” không chỉ giúp khán giả có cơ hội thưởng thức tiếng đàn piano của Mạnh Trường, màn song ca “xuất thần” của Phương Oanh với ca sĩ Lâm Bảo Ngọc mà còn đưa khán giả đến với mini game sôi động về âm nhạc giữa hai cặp Phương Oanh – MC Quốc Khánh với Mạnh Trường – MC Huyền Trang.

Cặp đôi diễn viên có màn tung hứng ăn ý mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Ảnh: VTV
Cặp đôi diễn viên có màn tung hứng ăn ý mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Ảnh: VTV

Là một phần không thể thiếu, âm nhạc của chương trình có sự góp mặt của Ngọt Band với chùm ca khúc được yêu thích. Tràn ngập tiếng cười sảng khoái nhưng cũng không ít phút giây lắng đọng, “Cuộc hẹn cuối tuần” tập 3 sẽ tiếp tục là điểm hẹn không thể bỏ lỡ của khán giả.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

"Hương vị tình thân": Loạt nhân vật mới sẽ tạo sóng gió, hứa hẹn gay cấn?

ĐÔNG DU |

"Hương vị tình thân" phần 2 lên sóng một vài tập đã hé lộ loạt nhân vật mới. Điều này hứa hẹn phim sẽ có nhiều sóng gió, gay cấn hơn so với phần 1.

Phương Oanh "Hương vị tình thân" và vẻ gợi cảm khác xa trên phim

Linh Phương |

Phương Oanh hiện đang được chú ý với vai Phương Nam đầy cá tính trong bộ phim "Hương vị tình thân". Nếu Phương Oanh hóa thân thành nhân vật Nam đầy cá tính thì ngoài đời nữ diễn viên lại có phong cách quyến rũ và đầy nữ tính.

Nhịp Showbiz: Phương Oanh bị vu oan, Trương Mỹ Nhân gặp chỉ trích

Thanh Hương |

Thông tin văn hoá – giải trí ngày 7.7 nổi bật với việc Phương Oanh lên tiếng bất bình khi bị vu oan, Á hậu Trương Mỹ Nhân bất ngờ bị dư luận chỉ trích…

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.