Song Hye Kyo xem xét đóng phim điện ảnh cùng “bạn gái” chồng cũ

dương hương |

Song Hye Kyo và Jeon Yeo Bin đang cân nhắc lời đề nghị tham gia phim điện ảnh “The Black Nuns”.

Ngày 13.11, Star News đưa tin, Song Hye Kyo đang chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng trên màn ảnh rộng. Nữ diễn viên nhận được lời mời tham gia tác phẩm “The Black Nuns” (tên tạm thời).

“The Black Nuns" là phiên bản nữ của bộ phim rất thành công năm 2015 "The Priests" do Kim Yun Seok và Kang Dong Won đóng chính. Phim đã thu hút hơn 5,44 triệu khán giả - một chiến thắng lớn về doanh thu phòng vé.

Thành công của phiên bản điện ảnh tạo ra kỳ vọng cao cho phần ngoại truyện lấy nữ làm trung tâm "The Black Nuns". Nếu nhận vai diễn này, Song Hye Kyo sẽ hóa thân thành một nữ tu, nhân vật bí ẩn khơi dậy sự tò mò cho khán giả toàn cầu.

Đặc biệt, sau hai bộ điện ảnh “The Queens” (2014) và 2 phần phim “The Crossing” (2014 và 2016) đều đóng ở Trung Quốc, “The Black Nuns” đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo với điện ảnh Hàn Quốc sau gần một thập kỷ, kể từ “My Brilliant Life” (2014).

Song Hye Kyo nhận nhiều giải thưởng danh giá nhờ The Glory. Ảnh: Naver
Song Hye Kyo nhận nhiều giải thưởng danh giá nhờ The Glory. Ảnh: Naver

Cuối 2022 - đầu 2023, thành công rực rỡ của 2 phần phim “The Glory” (Vinh quang trong thù hận) trên nền tảng trực tuyến, chính là sự kiểm chứng rõ ràng về năng lực, danh tiếng của Song Hye Kyo.

Những giải thưởng mà Song Hye Kyo đạt được nhờ vai nữ chính trong “The Glory" mở ra kỳ vọng nữ diễn viên sẽ tiếp tục biến hoá, thử thách bản thân với những dạng vai nhiều màu sắc.

Sau tin tức về Song Hye Kyo, tờ Eddaily tiếp tục cho biết, nữ diễn viên Jeon Yeo Bin cũng đang xem xét để tham gia tác phẩm này.

Các công ty quản lý UAA của Song Hye Kyo và Management MMM của Jeon Yeo Bin xác nhận với truyền thông: "Chúng tôi đang tích cực xem xét việc xuất hiện trong bộ phim The Black Nuns”.

“The Black Nuns” sẽ là tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên Jeon Yeo Bin thử sức với thể thoại huyền bí kể từ khi ra mắt.

Đáng chú ý, sự kết hợp của hai mỹ nhân màn ảnh Hàn gây xôn xao, bởi Jeon Yeo Bin từng là “người tình màn ảnh" của Song Joong Ki - chồng cũ Song Hye Kyo, ly hôn năm 2019 - trong phim truyền hình “Vincenzo" năm 2021. Thời điểm phim lên sóng, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin từng vướng tin đồn hẹn hò.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin là một cặp trong “Vincenzo“. Ảnh: Nhà sản xuất
Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin là một cặp trong “Vincenzo“. Ảnh: Nhà sản xuất

Nhưng sau khi Song Joong Ki công khai bạn gái mới Katy Louise Saunders (người Anh) vào cuối năm 2022, Dispatch cho biết, nam diễn viên quen Katy trong quá trình quay phim “Vincenzo” (từ giữa năm 2020). Katy chính là gia sư tiếng Ý của Song Joong Ki.

Đầu năm nay, Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với Katy. Hồi tháng 6, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng được sinh tại Italy.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân mới của Song Joong Ki chịu không ít bàn tán, ồn ào. Nhiều khán giả mỉa mai về lời hứa hẹn, thề nguyện trước đây của nam diễn viên trong đám cưới với Song Hye Kyo, so sánh Katy với mỹ nhân họ Song…

Cho đến hiện tại, các chủ đề xoay quanh ồn ào của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn chưa chấm dứt.

dương hương
TIN LIÊN QUAN

Lý do bức ảnh chụp Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh được tìm lại rầm rộ

Huyền Chi |

Một khoảnh khắc đứng chung khung hình của Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh và Chương Tử Di được lan truyền và nổi tiếng trở lại.

LHP Busan 2023: Phim “Moving” thắng lớn, Song Hye Kyo trượt giải Nữ chính

An Nhiên |

Phim siêu anh hùng “Moving” giành được 6 giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) năm nay, trong khi Karishma Tanna vượt Song Hye Kyo để giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Người hâm mộ phát cuồng trước ảnh chung của Song Hye Kyo và Han So Hee

DIỆU HUYỀN |

Tấm ảnh chung của Song Hye Kyo và Han So Hee hiện đang trở thành chủ đề được bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.