Sự thật về chiếc flycam xuất hiện trong đám cưới cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Đào Bích (Tổng hợp) |

Một chiếc flycam xuất hiện gần đám cưới của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là nhằm mục đích quay lén hình ảnh cô dâu chú rể. Nhiều tin đồn cho rằng đó là flycam của một phóng viên Việt Nam.

Cảnh sát Seoul xác nhận một người Việt Nam phải nộp phạt, do sử dụng flycam gần khách sạn Shilla. Tuy nhiên, thiết bị ghi hình này không liên quan đến đám cưới Song - Song.

Ngày 31.10, cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới lãng mạn tổ chức ngoài trời trong khuôn viên của khách sạn sang trọng Shilla (Jang chung, Seoul).

Flycam xuất hiện gần đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.
Flycam xuất hiện gần đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Dù yêu cầu tuyệt đối không chụp và phát tán hình ảnh, một phần lớn diễn biến của buổi lễ đã gần như được truyền hình trực tiếp trên Weibo và chia sẻ tràn ngập trên Internet.

Được biết, một số đơn vị truyền thông Trung Quốc đã sử dụng flycam - thiết bị ghi hình không người lái - để quay lén đám cưới.

Hành động này bị đánh giá là trái pháp luật do đây là một buổi lễ mang tính riêng tư. Bên cạnh đó, theo quy định của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc, các thiết bị bay không người lái bị cấm hoặc hạn chế sử dụng ở Seoul, bao gồm khu vực khách sạn Shilla.

Tuy nhiên, phía vợ chồng Song - Song đã lên tiếng phủ nhận khả năng đâm đơn kiện. Ngày 2.11, Blossom Entertainment, công ty đại diện của Song Joong Ki, cho biết: "Chúng tôi biết rằng một trang mạng Trung Quốc đã truyền hình trực tuyến đám cưới.

Chúng tôi sẽ không có bất kỳ phản ứng nào về những chuyện này. Đó là một ngày cưới tuyệt vời, và chúng tôi đã quyết định sẽ không có hành động pháp lý nào đối với chuyện đã xảy ra".

Đại diện của diễn viên Song Joong Ki từng tiết lộ, cặp đôi đã từ chối một đề nghị phát trực tiếp đám cưới trị giá 15 tỷ won.

Đào Bích (Tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.