Tập 63 "Bão ngầm": Đại tá Hà và các trinh sát đang đối mặt với nguy hiểm

Hải Minh |

Trong tập "Bão ngầm", nhóm trinh sát do đại tá Hà dẫn đầu đã đến tỉnh Đắk Lâm để tác nghiệp và bám sát các hoạt động của nhóm của Sơn "bạch tuộc".

Trong tập trước, đại tá Hà cùng các đồng nghiệp bí mật họp bàn, chuẩn bị phục kích nhóm đối tượng vận chuyển, buôn bán số lượng ma túy lớn chưa từng có, nguồn tin là nhờ Yến lấy được từ đàn em của Sơn "bạch tuộc".

Trong tập 63 "Bão ngầm", các trinh sát đã tìm đủ mọi cách để có thể thâm nhập, tiến sâu vào hang ổ sản xuất, đóng gói ma túy của Quách Đại Đức. Cả nhóm đóng kịch thành những người đi săn trong rừng để tiếp cận khu vực hang ổ của Sơn "bạch tuộc" và đàn em.

Ở một diễn biến khác, Sơn bàn bạc kỹ lưỡng và dặn đàn em cẩn thận việc dùng người cho phi vụ buôn bán quan trọng lần này.

Sơn “bạch tuộc” bàn bạc kỹ lưỡng với đàn em trong tập 63 “Bão ngầm“. Ảnh: CMH
Sơn “bạch tuộc” bàn bạc kỹ lưỡng với đàn em trong tập 63 “Bão ngầm“. Ảnh: CMH

"Việc tuyển quân, bọn mày phải hết sức cẩn thận, không qua loa được đâu. Không khéo bọn cớm nó lại cấy người vào" - Sơn "bạch tuộc" bàn bạc với đàn em.

Khi đàn em thắc mắc không vận chuyển hàng bằng đường biển như cũ, Sơn nói: "Toàn 'khỉ đốm' làm động rồi, cũng may công an chưa mò tới tận đây. Bây giờ mình chuyển hàng sang Campuchia thì chúng nó sẽ không ngờ".

Diễn biến phim ngày càng kịch tính, sự an nguy của đại tá Hà và các trinh sát cũng đang bị rình rập. Tập 63 "Bão ngầm" lên sóng tối 25.5, trên VTV1 vào lúc 21h.

Preview tập 63 “Bão ngầm“. Nguồn: TVAd
Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Tập 62 "Bão ngầm": Công an chuẩn bị đánh án đường dây buôn ma tuý

Hải Minh |

Trong tập 62 "Bão ngầm", bên phía ông trùm đã bắt tay vào thực hiện việc giao dịch ma túy.

Tập 61 “Bão ngầm”: Đại gia chuẩn bị buôn lô ma tuý xuyên quốc gia

Minh Anh |

Trong tập 61 “Bão ngầm”, trùm ma tuý Quách Đại Đức chuẩn bị buôn lô hàng xuyên quốc gia lên đến 5.000 bánh và 3 tạ viên.

Tập 60 "Bão ngầm": Đại gia Quách Đại Đức bắt đầu nghi ngờ Hạ Lam

Hải Minh |

Trong tập 60 "Bão ngầm", trợ lý Tú và đại gia Đức cho lắp đặt camera trong phòng làm việc của Hạ Lam.

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.