Thần tượng Bolero: HLV Đàm Vĩnh Hưng trả lại chất ‘liêu trai’ cho Hellen Thủy

Bích Ngọc - Thu Nga |

Tập 2 Vòng quyết đấu của chương trình “Thần tượng Bolero 2017”, Hellen Thủy đã có phần thi thuyết phục 4 vị HLV để giành lấy cơ hội đi tiếp.

Trong tập này, 4 cá tính âm nhạc đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng là Hellen Thủy, Cao Hoàng Oanh, Hoàng Tuấn, Trương Diễm đã cố gắng thể hiện tốt những phần thi của mình.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, từng được HLV Đàm Vĩnh Hưng ví giọng ca như “dải lụa mong manh bay trước gió”, Hellen Thủy lại tiếp tục chinh phục 4 vị HLV khi thể hiện liên khúc “Nếu anh đừng hẹn - Nhớ nhau hoài” ở vòng thi này.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lệ Quyên đã dành những lời khen ngợi cho Hellen Thủy. Cô cảm nhận được giọng hát của Hellen Thủy rất mềm mại và ấm áp. Giọng ca “Duyên phận” cũng không quên dành những lời nhận xét có cánh cho HLV Đàm Vĩnh Hưng. Cô cho rằng Mr. Đàm rất giỏi kết hợp những ca khúc khác nhau làm một. Bởi anh đã chọn ra hai ca khúc kinh điển nhất của dòng nhạc Bolero, kết hợp lại để thí sinh thể hiện khác đi bằng cách hiện đại và vừa phải hơn.

Ấn tượng với câu kết của ca khúc, HLV Quang Lê ngay lập tức gửi lời cảm ơn tới Đàm Vĩnh Hưng khi đã trả lại chất “liêu trai” của Hellen Thủy ở vòng đầu tiên. Theo anh, chất “liêu trai” là điểm nhấn của Hellen Thủy. Sau đó, HLV Quang Lê không quên “bắt chước” lại một câu hát được cho là đặc trưng của Hellen Thủy.

HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về Hellen Thủy. Ảnh: VTV3.

Chia sẻ về học trò của mình, Đàm Vĩnh Hưng tự hào cho rằng: “Hellen Thủy là một cô gái đến từ Bình Thuận - vùng đất tưởng chừng như là không có thuận lợi lắm về mảng màu của nghệ thuật, giải trí nhưng lại sản sinh ra giọng hát quá chất lượng”.

Cuối chương trình, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã lựa chọn Cao Hoàng Anh là thí sinh đầu tiên được đi tiếp vào vòng trong. Màn trình diễn xuất sắc của Hellen Thủy đã giúp cô nhận được cơ hội từ 3 vị HLV còn lại để trở thành thí sinh thứ hai đi tiếp cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Hình ảnh các phần trình diễn trong tập này:

Trương Diễm thể hiện ca khúc "Một đời yêu anh". Ảnh: VTV3.
Ca khúc "Tình yêu trả lại trăng sao" được thể hiện bởi Cao Hoàng Oanh. Ảnh: VTV3.
Thí sinh Chu Hoàng Tuấn thể hiện ca khúc "Thành phố buồn". Ảnh: VTV3.

 

Bích Ngọc - Thu Nga
TIN LIÊN QUAN

Màn bolero kết hợp beatbox khiến dàn HLV Thần tượng Bolero nhảy “tưng tưng”

Linh Phương |

Thí sinh Chu Hoàng Tuấn đội Đàm Vĩnh Hưng trình diễn ca khúc quen thuộc "Thành phố buồn" được làm mới hoàn toàn, kết hợp với beatbox khiến cả 4 HLV phải rời ghế nhảy theo trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Thần tượng Bolero 2017: Hotboy đội HLV Quang Lê khiến Lệ Quyên nể phục

Bích Ngọc - Thu Nga |

Chưa từng học qua trường lớp về thanh nhạc, thí sinh Ngọc Sơn đã chinh phục được trái tim của bốn vị HLV Thần tượng Bolero.

Nhiều gia đình mang đồ đạc, vật nuôi lên bờ đê chạy lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước lũ về nhanh khiến nhiều hộ dân không kịp trở tay, thậm chí chỉ kịp mang ít đồ đạc, vật nuôi lên bờ đê để chạy lũ.

Nhiều hộ dân Đà Nẵng thấp thỏm dưới chung cư nguy hiểm cấp C

Nguyễn Linh |

Nhiều người dân tại Đà Nẵng phải di dời khẩn cấp trong mùa mưa vì sợ chung cư, nhà ở tập thể xuống cấp có thể ngã đổ bất cứ lúc nào.

Rác chất thành "núi", tràn ra đường gom Đại lộ Thăng Long

Tô Thế |

Rác thải sinh hoạt, rác thải xây dựng bị đổ trộm la liệt dọc theo tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long (Hà Nội).

Trung Quốc công bố loạt chính sách mới thúc đẩy kinh tế

Ngọc Vân |

Ngày 24.9, Trung Quốc công bố một loạt chính sách mới nhằm thúc đẩy nền kinh tế, bao gồm cắt giảm lãi suất thế chấp và tỉ lệ dự trữ bắt buộc.

Gặp khó vì chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm

Bảo Hân |

Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống công đoàn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc do chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm.

Lỗ hổng trong “đào tạo” nghệ sĩ

Nhóm PV |

Khi những scandal của giới showbiz tràn lan khắp mạng xã hội, việc giáo dục, đào tạo những nghệ sĩ tương lai từ giảng đường đại học cần có sự thay đổi.