Thế khó của nhóm nhạc BTS khi chọn nhập ngũ và trở lại vào 2025

DI PY |

Dù quyết định nhập ngũ của các thành viên BTS được đánh giá là khôn ngoan nhưng nó sẽ khiến họ gặp những khó khăn nhất định.

Có thể trong 2 năm qua chuyện nhập ngũ của BST luôn là đề tài gây nhiều tranh cãi. Trong đó, có không ít khán giả cổ cũ 7 chàng trai được miễn nghĩa vụ quân sự, số khác lại cho rằng đây là nhiệm vụ nên làm của bất kỳ công dân nam nào của Hàn Quốc.

Những tranh luận kéo dài suốt 2 năm qua khiến cho BTS đôi khi bị ảnh hưởng về tâm lý lớn. Chính vì thế, công ty chủ quản đã phải làm đơn và mong giải quyết cho BTS được tham gia nhập ngũ. Theo đó Jin, thành viên lớn tuổi nhất đã sẵn sàng thực hiện thủ tục nhập ngũ của Cục Quản lý nhân lực Quân đội. 6 thành viên còn lại cũng sẽ lần lượt tham gia quân ngũ theo đúng yêu cầu của chính phủ, dự kiến nhóm sẽ tái hợp trong năm 2025.

Theo truyền thông Hàn Quốc, việc các chàng trai BTS chọn nhập ngũ là một chiến lược đúng đắn. Điều này giúp họ giữ được thiện cảm của người hâm mộ và chấm dứt những tranh cãi âm ỉ suốt thời gian qua.

Bởi chuyện nghĩa vụ quân sự được xem là vấn đề nhạy cảm ở Hàn Quốc. Nhiều ngôi sao từng trốn nghĩa vụ quân sự đã phải thân bại danh liệt. Trong đó, điển hình là ca sĩ Yoo Seung Joon (còn gọi là Steve Yoo) tìm cách nhập tịch Mỹ để trốn nghĩa vụ quân sự và hiện tại, anh phải trả giá đắt khi bị cấm vĩnh viễn không được nhập cư vào Hàn.

Dẫu rằng việc BTS nếu được miễn nghĩa vụ quân sự có thể đến từ cơ quan chức năng chứ họ hoàn toàn không tác động. Tuy nhiên, dù như thế cũng sẽ khó tránh khỏi những ồn ào không đáng có. Vậy nên, an toàn nhất là chuyện nhanh chóng nhập ngũ theo đúng quy định.

Ngoài ra, việc nhập ngũ sớm sẽ mở ra cho họ nhiều lựa chọn trong tương lai. Chẳng hạn, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, BTS sẽ có chiến lược mới bằng việc phát triển solo cho các thành viên.

Tuy nhiên, điều khó khăn hiện tại là thời gian nhập ngũ kéo dài khoảng 3 năm sẽ khiến tên tuổi của BTS bị ảnh hưởng. Trước đó, nhiều nhóm nhạc đàn anh đang trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng sau đó phải đi nghĩa vụ quân sự đã không giữ được sức hút khi trở lại.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Blackpink có áp lực khi phải dẫn đầu lúc thành viên BTS nhập ngũ?

DI PY |

Khán giả vẫn bàn luận rôm rả về chuyện Blackpink có thật sự dẫn đầu khi các thành viên BTS đi nhập ngũ. Tuy nhiên, điều này vô tình có tạo nên áp lực cho các cô gái nhà YG?

BTS có còn giữ được vị thế của mình sau khi trở lại vào năm 2025?

DI PY |

Việc công ty quản lý của BTS xác nhận các thành viên BTS sẽ lên đường nhập ngũ và trở lại với khán giả vào 2025. Nhiều khán giả đặt câu hỏi rằng liệu khi họ trở lại có lấy lại vị thế trước kia của mình?

Khi thành viên BTS nhập ngũ, Blackpink có phải là nhóm nhạc dẫn đầu?

DI PY |

Theo nhiều trang tin Hàn Quốc nhận định việc nếu thành viên của BTS nhập ngũ thì Blackpink sẽ là nhóm nhạc hàng đầu thay thế vị trí của các chàng trai, tuy nhiên điều này có thật sự cần thiết với vị thế hiện tại của các cô gái nhà YG?

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.