Thí sinh bán chè “hắt hủi” Trấn Thành - Trường Giang giật giải thưởng 100 triệu đồng

Bích Ngọc |

Cô bán chè “chất nhất quả đất” ở Củ Chi là người đầu tiên giành giải thưởng 100 triệu đồng của “Thách thức danh hài” mùa 4.

Là người thi cuối cùng trong tập 3 chương trình “Thách thức danh hài” được phát sóng tối 6.12 trên kênh HTV7, cô Huỳnh Thị Kim Dung (Củ Chi, TPHCM) làm nghề bán chè thu hút sự chú ý bằng một đoạn cải lương tự giới thiệu bản thân.

Ở vòng thi đầu tiên, cô Dung trách móc Trấn Thành khiến danh hài “choáng váng”. Không những thế, cô còn khéo gài Trấn Thành uống rượu khiến Trấn Thành bật cười và giành được chiến thắng ở vòng thi này.

 
 Cô bán chè duyên dáng thể hiện sự hài hước.

Đến vòng thi thứ 2, cô Kim Dung hóa thân thành người của hợp tác xã, nấu nếp giỏi cỡ “dính vách” đến mức con chó phóng lên táp nếp cũng bị dính theo. Bằng tài ăn nói khéo léo, tông giọng nhấn nhá và rất cuốn hút, cô Kim Dung một lần nữa khiến Trấn Thành nở nụ cười.

Cô bán chè coi 2 nam danh hài như không khí, không ngừng thể hiện sự yêu mến của mình dành cho MC Tiến Luật và vợ của anh là diễn viên hài Thu Trang. Vì quá yêu thích thí sinh lớn tuổi này nên Trấn Thành và Trường Giang ra sức “dụ dỗ” cô thi tiếp. Vậy nên cô Kim Dung quyết định thi tiếp vòng 3.

 
 Cô Kim Dung nhận được nhiều lời khen của hai giám khảo.

Ở vòng thi này, cô trổ tài hát cải lương và đột ngột chuyển giọng để nghe điện thoại khiến cả 2 giám khảo phải bật cười. Chưa dừng lại ở đó, cô còn khoe mình có giọng hát hay như Thu Trang làm Tiến Luật “cạn lời”.

Cả trường quay “vỡ òa” khi cô Kim Dung so sánh Tiến Luật và Ngô Kiến Huy đẹp trai ngang nhau và tiếp tục “lơ đẹp” Trấn Thành, Trường Giang. Dù bị hắt hủi nhưng 2 danh hài vẫn ra sức thuyết phục cô bán chè thi tiếp để rồi cô Kim Dung đồng ý bước tiếp vào vòng 4.

 
 Cô Kim Dung thể hiện sự yêu mến của mình với Tiến Luật.

Ở vòng thi thứ 4, cô Kim Dung gọi điện dạy con cách ăn nói. Bằng cách chơi chữ thông minh, cô một lần nữa thành công trong việc chọc cười 2 giám khảo và khiến họ không ngừng khen ngợi sự thật thà, chất phác.

Ở vòng thi thứ 5, trong vòng 60 giây, cô Kim Dung tiếp tục gọi điện cho con dạy cách buôn bán sao cho thật khéo léo. Với lối diễn tự nhiên, khéo léo và duyên dáng của cô, Trấn Thành đã không nhịn được cười.

Cuối cùng, cô Kim Dung đã trở thành thí sinh đầu tiên giành được giải thưởng cao nhất của chương trình “Thách thức danh hài” mùa 4 là 100 triệu đồng và nghiễm nhiên nhận được tấm vé bước vào đêm Gala. Cô đã bật khóc trong vòng tay của MC Tiến Luật.

 
 
 
 Giây phút cô Kim Dung giành được giải thưởng cao nhất của chương trình.
Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Trấn Thành, Trường Giang dở khóc, dở cười với 2 thí sinh người Nhật ở Thách thức danh hài

M.T |

Tập 3 Thách thức danh hài  “gây sốt” với sự xuất hiện của cô bán chè “ghiền” Tiến Luật nhưng “lơ đẹp” Trấn Thành. Ngoài ra, phần xuất hiện của hai anh chàng người Nhật Bản cũng khiến khán giả phấn khích.

Cặp thí sinh đòi... “triệt sản” Tiến Luật thắng 40 triệu ở “Thách thức danh hài”

Bích Ngọc |

Hai thí sinh có ngoại hình thanh lịch giành giải thưởng 40 triệu đồng nhờ đòi… “triệt sản” Tiến Luật.

Nhờ “hợp khẩu vị” Trường Giang, anh chàng xe ôm “ẵm” giải thưởng 40 triệu đồng

Bích Ngọc |

Anh chàng xe ôm người Cần Thơ “ôm trọn” giải thưởng 40 triệu đồng sau khi chinh phục thành công hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.