Thùy Tiên khoe dáng quyến rũ đầy tự tin trong phần thi bikini Miss International 2018

Linh Chi |

Diện bikini một mảnh màu đỏ, khéo léo khoe dáng nuột giữa dàn thí sinh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tự tin trong vòng thibikini.

Mới đây, Thùy Tiên cùng các thí sinh khác đã bước vào phần sơ khảo bikini chính thức đầu tiên tại Tokyo, và được livestream trên kênh chính thức của cuộc thi này.

Thuỳ Tiên tự tin trong phần thi bikini.

Sau những hoạt động tham quan bảo tàng, danh lam thắng cảnh, và gặp gỡ giao lưu tại trường học, chính quyền một số thành phố tại Nhật, phần thi chính thức đầu tiên của Miss International 2018 là phần thi bikini.

Thay vì chọn bikini 2 mảnh như những thí sinh khác, Thùy Tiên lựa chọn cho mình bikini một mảnh màu đỏ nổi bật, kín đáo nhưng vẫn quyến rũ khi khéo léo khoe đường cong “nuột” và bờ lung trần gợi cảm.

 
 
Vóc dáng nuột nà của Thuỳ Tiên.

Sau khi lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất, 1 trong 3 tiết mục được biểu diễn tại họp báo khai mạc, đại diện các thí sinh gương mặt khác quay hình cho nhãn hiệu mỹ phẩm Nhật, và là 1 trong 8 người đẹp đại diện giao lưu tại văn phòng trụ sở thành phố Niigata, Thùy Tiên tiếp tục giữ vững phong độ trong vòng thi này với những bước catwalk đầy tự tin.

Miss International dần bước vào chặng đua nước rút cho Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9.11, phần thi sơ khảo bikini là một trong những phần thi phụ hiếm hoi quan trọng khi các thí sinh trình diễn dưới sự quan sát của ban giám khảo.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại hành trình đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 của Nguyễn Phương Khánh

H.A |

Tối 3.11, tại chung kết Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh - đại diện Việt Nam - đã đăng quang ngôi vị cao nhất và cũng là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu trong top 5 cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Tiếp viên Vietnam Airlines đăng quang Hoa hậu quý bà Quốc tế 2018

M.T |

Ngoài giải thưởng cao nhất, Loan Vương còn giành thêm 2 giải thưởng phụ: Mrs Tourism Ambassador (Hoa hậu quý bà đại sứ du lịch) và giải Body Beautiful (Thí sinh sở hữu body đẹp nhất).

Khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Văn Thắng |

Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra tại Philippines tối 3.11, đại diện Việt Nam - Phương Khánh đang có sự thể hiện tốt trong đêm chung kết và trở thành tân Hoa hậu Trái đất 2018.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.