"Trạm cứu hộ trái tim" sẽ có cú bẻ lái gây sốc ở tập cuối?

Thùy Trang |

Kết cục phim "Trạm cứu hộ trái tim" là chủ đề được tranh luận nhiều ngày qua.

"Trạm cứu hộ trái tim" sẽ kết thúc ở tập 51. Phim thu hút sự quan tâm của khán giả, tạo sự tò mò về kết cục cho các nhân vật. Nhiều dự đoán được đưa ra dựa trên hình ảnh, video hậu trường và chia sẻ của dàn diễn viên.

Trên trang cá nhân, diễn viên Quang Sự đăng ảnh chụp cùng Hồng Diễm và hai diễn viên nhí đóng vai bé Gôn, bé Kitty trong phim. Nam diễn viên ẩn ý: "Không còn bí mật nào, cũng là một dạng tự do. Nếu đây là kết thúc của phim thì thế nào nhỉ?".

Trong đó, câu nói "Không còn bí mật nào, cũng là một dạng tự do" chính là lời thoại của nhân vật Nghĩa dặn dò con trai.

Dưới phần bình luận, khán giả cho rằng Quang Sự đang thăm dò phản ứng của khán giả về kết phim. Có khả năng Hà (Hồng Diễm) sẽ mềm lòng, tha thứ cho chồng cũ.

Vì vậy, nhiều người phản đối việc Nghĩa và Hà tái hợp sau những ân oán phức tạp. Có ý kiến cho rằng kết phim để gia đình 4 người của Nghĩa - Hà chung sống là phi lý, thiếu nhân văn.

Ngược lại, một số người xem lại ủng hộ Hà quay lại với chồng cũ. Như vậy, bé Kitty sẽ được sống với bố mẹ đẻ, bé Gôn được nuôi dưỡng trong môi trường lành mạnh, ổn định. Mặt khác, Nghĩa đã yêu Hà thật lòng và biết hối hận vì những sai lầm anh gây ra.

Dù vậy, kết cục này vẫn sẽ là cú sốc nếu nhân vật phản diện, có tâm cơ thâm độc như Nghĩa vẫn được hạnh phúc bên Hà và con gái ở cuối phim.

Bức ảnh hậu trường gây sóng gió của Nghĩa và Hà trong phim “Trạm cứu hộ trái tim“. Ảnh: Facebook nhân vật
Bức ảnh hậu trường gây sóng gió của Nghĩa và Hà trong phim “Trạm cứu hộ trái tim“. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, khi nhận được lời khen Kitty giống mình, Nghĩa vui cả ngày. Bé Gôn cũng thắc mắc tại sao bố cứ nhìn thấy em Kitty là cười, trong khi người khác không khen cậu giống bố.

Có lẽ Nghĩa đã cảm nhận được mối liên kết đặc biệt với bé Kitty và nảy sinh nghi ngờ. Nghĩa chia sẻ với mẹ, anh không phải người thích trẻ con nhưng không hiểu sao cứ thấy con gái Hà là mềm lòng.

Sau khi Nghĩa ra tù, anh và An Nhiên (Lương Thu Trang) ở thế đối đầu. Tuy nhiên, không ai ủng hộ Nghĩa quay về xin vợ cũ tha thứ.

Bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) dù rất thương Kitty nhưng chỉ giấu kín trong lòng, và cố gắng ngăn cản Nghĩa lưu luyến, nghĩ về Ngân Hà.

Thậm chí, trên các diễn đàn xuất hiện giả thuyết chính Nghĩa mới là người bắt cóc Kitty. Nếu Nghĩa biết Kitty là con gái ruột và Ngân Hà không chấp thuận cho anh nhận con, khả năng cao Nghĩa sẽ làm liều và bắt cóc cô bé.

Đồng thời, An Nhiên cũng đã nghi ngờ về thân phận thật sự của Kitty. Cô tìm thấy tấm ảnh Kitty ngày nhỏ được giấu kĩ trong tủ đồ của bà Xinh. "Nhưng nó là ai mà mẹ lại phải giấu kỹ thế?", An Nhiên hỏi và quyết tâm tìm hiểu về đứa trẻ này.

Ở các tập sau, An Nhiên sẽ bắt cóc Kitty. Trong khi di chuyển, An Nhiên lại bị xe tông, chưa rõ sống chết. Nữ diễn viên Lương Thu Trang cho biết tình tiết này là bước ngoặt giúp các nhân vật cởi bỏ hiềm khích.

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Thời điểm kết thúc "Trạm cứu hộ trái tim" và điểm chú ý của phim nối sóng

ĐÔNG DU |

Theo nhà sản xuất công bố, "Trạm cứu hộ trái tim" sẽ kết thúc ở tập 51 và "Vui lên nào, Anh em ơi" sẽ nối sóng sau đó vào ngày 8.7.

Sốc với suy đoán Nghĩa mới là người bắt cóc con gái ở Trạm cứu hộ trái tim?

Thùy Trang |

Trong những diễn biến mới nhất, Nghĩa (Quang Sự) đã lờ mờ cảm nhận được sự kết nối với con gái trong "Trạm cứu hộ trái tim".

Nhịp showbiz: Cảnh nữ phản diện bị đánh ghen trong "Trạm cứu hộ trái tim" bất ngờ gây sốt

Thùy Trang |

Cảnh đánh ghen trong "Trạm cứu hộ trái tim" gây sốt, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vướng rắc rối... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 19.6.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.