Nhịp showbiz: Cảnh nữ phản diện bị đánh ghen trong "Trạm cứu hộ trái tim" bất ngờ gây sốt

Thùy Trang |

Cảnh đánh ghen trong "Trạm cứu hộ trái tim" gây sốt, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vướng rắc rối... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 19.6.

Cảnh đánh ghen trong "Trạm cứu hộ trái tim" gây chú ý

Trong tập mới "Trạm cứu hộ trái tim", An Nhiên (Lương Thu Trang) bị vợ của tình nhân tìm đến tận văn phòng để hỏi chuyện. Sau khi phát hiện chồng lăng nhăng, người vợ không đánh ghen ồn ào mà dùng lời lẽ đanh thép, thâm sâu "dạy dỗ" An Nhiên.

Cô nói: "Chồng chị, bác sĩ nha khoa Bách Việt nói với chị em là người tận tình, chu đáo, khéo léo lại rất giỏi làm cho đối tác thỏa mãn. Chị cũng muốn trải nghiệm cảm giác đó một lần. Em phục vụ chị được không?". Trước sự chất vấn của vợ Việt, An Nhiên gần như cứng đờ người vì bị sỉ nhục.

Màn đánh ghen này khiến nhiều khán giả thích thú và hả hê. Nhiều bình luận khen đây là màn "dằn mặt" văn minh, không tốn sức nhưng vẫn khiến người thứ ba phải nể sợ.

An Nhiên (Lương Thu Trang) dần phải trả giá ở những tập cuối. Ảnh: Chụp màn hình
An Nhiên (Lương Thu Trang) dần phải trả giá ở những tập cuối. Ảnh: Chụp màn hình

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vướng rắc rối

Mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng rạn nứt vì nghi vấn tranh giành hợp đồng quảng cáo. Sau đó, Hồ Ngọc Hà lên tiếng khẳng định cô chỉ nhận quà từ nhãn hàng, không ký hợp đồng hợp tác như nhiều thông tin đồn đoán.

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là đôi bạn thân gắn bó hơn 10 năm. Từ năm 2017, có thông tin cả hai rạn nứt, không còn thân thiết. Thanh Hằng từng khẳng định: "Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ. Hà thừa hiểu tính cách của tôi, 2 đứa quý nhau ngần ấy năm cũng vì điều này".

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn rạn nứt. Ảnh: Facebook nhân vật
Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn rạn nứt. Ảnh: Facebook nhân vật

Châu Bùi khen bạn trai

Trong một video quay lại chuyến đi du lịch, Châu Bùi có cuộc trò chuyện với bạn trai BinZ. Cô tâm sự: "Trong bữa ăn tối, hai chúng tôi sẽ kể về những điều xảy ra hôm nay rồi bàn luận về vấn đề đó, nêu ra suy nghĩ của mỗi người. Có lẽ đó là điều khiến cả hai thương nhau nhiều hơn, vì sau nhiều năm, cảm giác tư duy của hai đứa tương đồng với nhau.

Mình hay hỏi anh “tại sao chuyện này xảy ra”, anh Binz có góc nhìn đa chiều và mình đánh giá cao những người như thế. Mình cảm giác người đàn ông của mình rất thông minh, rộng lượng, bao dung trong cuộc sống nên mình thấy yêu nhiều hơn”.

Tình yêu của Châu Bùi và BinZ được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook nhân vật
Tình yêu của Châu Bùi và BinZ được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook nhân vật

Hương Giang ẩn ý mang thai

Trên trang cá nhân, diễn viên Hương Giang gây xôn xao khi đăng dòng trạng thái: "Không sợ đẻ, chỉ sợ nghén". Chia sẻ của cô khiến khán giả đặt nghi vấn cô đã có tin vui. Trước đó, nữ diễn viên công khai hẹn hò với một người đàn ông không hoạt động trong giới giải trí.

Cô thường xuyên đăng ảnh đi du lịch, hẹn hò cùng bạn trai mới. Hương Giang từng khoe chiếc nhẫn trên ngón áp út nhưng chưa hé lộ về dự định tương lai.

Hương Giang hạnh phúc bên tình mới. Ảnh: Facebook nhân vật
Hương Giang hạnh phúc bên tình mới. Ảnh: Facebook nhân vật

Bảo Thy mong mang thai lần hai

Trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng hình ảnh trong chuyến du lịch cùng gia đình. Vợ chồng cô và con trai tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Dưới bình luận, một khán giả mong Bảo Thy sinh thêm bé gái. Nữ ca sĩ phản hồi: "Chị cầu nguyện mong thành hiện thực".

Bảo Thy kết hôn với đại gia Phan Lĩnh vào tháng 12.2019. Cơ ngơi của vợ chồng Bảo Thy nằm trong khu đất vàng, cao rộng bề thế. Sau khi sinh con trai, cô ít hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình.

Bảo Thy được chồng đại gia yêu thương, chiều chuộng. Ảnh: Facebook nhân vật
Bảo Thy được chồng đại gia yêu thương, chiều chuộng. Ảnh: Facebook nhân vật

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Nhịp showbiz: Midu đặt may 40 áo dài, Mai Phương Thúy khoe dáng sau giảm cân

Thùy Trang |

Midu đặt may 40 bộ áo dài, Mai Phương Thúy lột xác sau khi giảm cân... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 18.6.

Nhịp showbiz: Ảnh thờ của Nghĩa hé lộ cái kết phim "Trạm cứu hộ trái tim”, Chi Pu hẹn hò

Thùy Trang |

Lộ ảnh thờ của Nghĩa phim "Trạm cứu hộ trái tim", Chi Pu lộ ảnh hẹn hò người đàn ông lạ mặt... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 17.6.

Nhịp showbiz: Diệu Nhi bóc mẽ chồng

Thùy Trang |

Diệu Nhi chia sẻ khi Anh Tú Atus thi "Anh trai say hi", Bình An xem EURO theo cách đặc biệt... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 16.6.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.