Trương Lăng Hách sai lầm khi đóng “Vân Chi Vũ"?

DƯƠNG HƯƠNG |

Khán giả cho rằng việc lựa chọn đóng chính trong phim “Vân Chi Vũ" của Trương Lăng Hách là một quyết định không khôn ngoan bởi có đoạn, anh không hiểu kịch bản, bối rối về cách diễn.

Tính đến ngày 20.9, “Vân Chi Vũ" do Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách đóng chính vẫn là bộ phim truyền hình Trung Quốc chiếm lĩnh Top 1 bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của Datawin, vượt mặt nhiều bộ phim có diễn viên hot khác như “Nắng gắt bên tôi", “Gió Nam hiểu lòng tôi"... mặc dù đã kết thúc được 5 ngày.

Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối, “Vân Chi Vũ" gây chú ý bởi những tình tiết gây tranh cãi. Nam chính Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) bị cho là quá mờ nhạt, lép vế so với nam phụ Cung Thương Giác (Thừa Lỗi).

Khán giả nhận xét, nhân vật này được xây dựng hình tượng không xứng với vị thế trưởng gia tộc, có những câu thoại ngô nghê, suy nghĩ thiếu chín chắn.

Thậm chí, nhiều fan của nam diễn viên cho rằng, Trương Lăng Hách đã sai lầm khi đồng ý đóng phim của đạo diễn Quách Kính Minh. Xuyên suốt phim, dàn nhân vật phụ được xây dựng ấn tượng, nhiều đất diễn, và hoàn toàn lấn át hai nhân vật chính với thiết lập mờ nhạt.

Hai nhân vật chính do Ngư Thư Hân, Trương Lăng Hách đảm nhận bị “dìm” so với dàn nhân vật phụ. Ảnh: Nhà sản xuất
Hai nhân vật chính do Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách đảm nhận bị “dìm” so với dàn nhân vật phụ. Ảnh: Nhà sản xuất

Khán giả cũng chú ý đến chia sẻ của Trương Lăng Hách trong một cuộc phỏng vấn sau khi tập 17 của “Vân Chi Vũ" lên sóng.

Ở tập 17, Cung Tử Vũ đã phát hiện nữ chính Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) là người của tổ chức sát thủ Vô Phong, sau khi “nghe lỏm" cuộc trò chuyện giữa Vi Sam và Nguyệt công tử. Nhưng phản ứng tức giận của nhân vật bị cho là chưa thỏa đáng với vị trí một người đứng đầu gia tộc. Cung Tử Vũ chỉ nói với nữ chính: “Nàng đừng nói chuyện với ta”.

Trong cuộc phỏng vấn, nói về cảnh phim này, Trương Lăng Hách thừa nhận anh đã bối rối bởi kịch bản và không biết phải diễn như thế nào.

“Drama lắm phải không? Lúc diễn đến cảnh đó, tôi cũng nghĩ rằng: “Ủa, Cung Tử Vũ biết mình bị Vân Vi Sam phản bội, tức giận như thế mà câu đầu tiên thốt ra sau khi bước vào phòng lại là "Nàng đừng nói chuyện với ta”? Tôi phải diễn câu thoại này kiểu gì bây giờ? Mọi người có thích câu đó không vậy?", Trương Lăng Hách cũng khẳng định, trong trường hợp ấy, nếu là anh, anh sẽ không nói câu đó khi nổi giận.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Kết phim “Vân Chi Vũ" của Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách gây tranh cãi

DƯƠNG HƯƠNG |

Tối 15.9, bộ phim truyền hình Trung Quốc “Vân Chi Vũ" đã phát sóng 6 tập cuối cùng trên nền tảng trực tuyến, hoàn thành toàn bộ 24 tập phim.

Fan Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách bất bình với diễn biến phim “Vân Chi Vũ"

Dương Hương |

Bộ phim Trung Quốc “Vân Chi Vũ" đi được hơn nửa chặng đường, song những tranh cãi xung quanh bộ phim vẫn tiếp diễn vì cách hành xử của đoàn làm phim và đạo diễn.

Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách tiết lộ lý do đóng "Vân Chi Vũ" gây bất ngờ

DƯƠNG HƯƠNG |

Hai diễn viên chính Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách gật đầu đồng ý đóng phim “Vân Chi Vũ" vì cùng một lý do.

Xuất hiện clip đánh, đá trẻ tại nhà trẻ, công an vào cuộc

Phan Thành |

Bình Thuận - Từ hình ảnh bảo mẫu đánh bầm tím trẻ nhỏ và đoạn camera cảnh đánh, đá trẻ nhỏ tại nhà trẻ, công an vào cuộc làm rõ.

Dự báo tác động nguy hiểm của áp thấp nhiệt đới đến đất liền

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng cảnh báo mưa lớn do áp thấp nhiệt đới có thể gây lũ quét, sạt lở ở một số khu vực vùng núi Trung Bộ.

Sạt lở rình rập, nhiều người Yên Bái chưa thể về nhà

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Do ảnh hưởng của hoàn lưu của cơn bão số 3, trên địa bàn thành phố Yên Bái xuất hiện hàng trăm điểm sạt lở, đe dọa tính mạng và tài sản của người dân.

Áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão, gây mưa to khu vực nào?

NHÓM PV |

Đại diện cơ quan khí tượng đã cảnh báo tác động trên biển và trên đất liền của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh thành bão.

Hàng chục nhà dân ở Hà Nội nứt toác nghi do khai thác cát

Đền Phú - Trần Tuấn |

Hàng chục ngôi nhà ở xóm Bãi, thôn Vân Hội, xã Phong Vân (Ba Vì, Hà Nội) bị nứt toác nghi do ảnh hưởng bởi hoạt động khai thác cát giáp ranh tỉnh Phú Thọ.