V, Jungkook BTS tụt sâu trong bảng xếp hạng nghệ sĩ nam Kpop hot nhất

DI PY |

Cha Eun Woo, Park Ji Hoon và Kyuhyun dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thần tượng nam K-Pop tháng 1. Trong khi đó, Jungkook và V BTS tụt hạng khá sâu.

Để xác định bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này, Viện nghiên cứu danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã tiến hành phân tích dữ liệu lớn bằng cách thu thập tổng cộng 91.769.984 điểm dữ liệu cho 716 thành viên cá nhân của các nhóm nhạc nam K-Pop từ ngày 20.12.2023 đến ngày 20.1.2024.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu là thước đo được tạo ra thông qua phân tích dữ liệu lớn cho thấy, tác động đáng kể của thói quen trực tuyến của người tiêu dùng đối với việc tiêu dùng thương hiệu.

Thông qua việc phân tích danh tiếng thương hiệu cá nhân giữa các thành viên nhóm nhạc nam, có thể đo lường những đánh giá tích cực và tiêu cực về thương hiệu cá nhân, mức độ quan tâm của giới truyền thông, sự quan tâm của người tiêu dùng và lượng truyền thông.

Top 30 bảng xếp hạng cá nhân của nam thần tượng K-Pop tháng này như sau: Cha Eun Woo (ASTRO), Park Ji Hoon (Wanna One), Kyuhyun (Super Junior), Lee Kikwang (Highlight), Kang Daniel (Wanna One), Jeonghan (Seventeen), YunHo (TVXQ).

Tiếp theo là Hwang Min Hyun (Wanna One), Jun (Seventeen), Jimin (BTS), Baek Hyun (EXO), Changmin (TVXQ), Jungkook (BTS), Jin (BTS), V (BTS), Rowoon, Onew (SHINee), S.Coups (Seventeen), Mingyu (Seventeen), Wonwoo (Seventeen), Heechul (Super Junior).

Nhóm cuối cùng lần lượt là Hoshi (Seventeen), Eric (The Boyz), Hyunjae (The Boyz), Joshua (Seventeen), RM (BTS), Kim Jae Hwan (Wanna One), Juyeon (The Boyz), Dokyeom (Seventeen) và Woozi (Seventeen).

Trong bảng xếp hạng có thể thấy, Jungkook và V BTS không nằm trong top 10 nam nghệ sĩ hot nhất tháng này. Họ lần lượt giữ vị trí 13 và 15 trong bảng xếp hạng.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Fan phấn khích khi V BTS xuất hiện trên poster Love Wins All của IU

DI PY |

Nhiều fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi IU tung ra poster có hình V của BTS cho "Love Wins All".

Động thái của IU sau khi đĩa đơn "Love Wins" kết hợp V BTS gây tranh cãi

DI PY |

IU đổi tên đĩa đơn kết hợp cùng V BTS nhằm tránh những tranh cãi không đáng có.

Phong độ và sức ảnh hưởng toàn cầu của Jungkook BTS

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 18.1, Jungkook BTS tiếp tục lập kỷ lục nghệ sĩ solo K-pop trên Billboard với album đình đám "Golden".

Cận cảnh hiện trường vỡ đập bùn thải chì kẽm ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Vụ vỡ đập bùn thải quặng chì kẽm của Công ty TNHH MTV Kim loại màu Bắc Kạn đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và đời sống người dân.

Xe khách cháy rụi sau tiếng nổ lớn lúc rạng sáng ở Điện Biên

THANH BÌNH |

Vụ cháy xe khách xảy ra sau tiếng nổ lớn vào rạng sáng nay (17.9), khi đang đỗ tại chợ phiên xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Dự báo áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão số 4 giật cấp 10

AN AN |

Cơ quan khí tượng của Việt Nam dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh thành bão số 4 trên Biển Đông.

Tổng thống Putin ký lệnh tăng quy mô quân đội Nga

Ngọc Vân |

Tổng thống Vladimir Putin ký sắc lệnh chính thức tăng quy mô quân đội Nga lên gần 2,4 triệu người.

Trường 3 cấp học ở Đồng Nai nợ bảo hiểm hơn 3 tỉ đồng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - huyện Tân Phú bị đề nghị không giao chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2024- 2025.