Vận xui bủa vây Jack: Sau bị đồn rời Running man đến MV triệu view biến mất

DI PY |

Sau tin đồn Jack bị nhà sản xuất loạt khỏi chương trình "Running man" thì mới đây MV đạt gần 400 triệu view của anh cũng biến mất một cách khó hiểu trên YouTube.

Jack liên tiếp dính ồn ào

Thời gian qua, Jack là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh dính ồn ào có con với người mẫu Thiên An nhưng lại qua lại với nhiều cô gái khác.

Sau sự việc bị công chúng phát hiện này, nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi nhưng khán giả vẫn bày tỏ sự thất vọng về thái độ cũng như trách nhiệm của anh với Thiên An và con ruột của mình.

Sau đó, một thời gian,  thông tin nam ca sĩ bị loại khỏi  chương trình Running man được cộng đồng mạng lan truyền trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ ồn ào kể trên, loạt khán giả đã đồng loạt gây sức ép cho nhà sản xuất chương trình yêu cầu loại nam ca sĩ khỏi Running man.

Mới đây, khi các ngôi sao như: Lan Ngọc, Jun Phạm Trường Giang... sang Hàn Quốc quay hình thì khán giả không thấy có sự góp mặt của Jack. Sau đó, trong một buổi trò chuyện với các thành viên, Trường Giang bất ngờ gọi Thúy Ngân là em út của nhóm (trong khi trong các nghệ sĩ tham gia chương trình thì Jack mới là người nhỏ tuổi nhất). Điều này càng khiến khán giả cho rằng tin đồn nam ca sĩ bị loại khỏi chương trình sau ồn ào là có căn cứ.

Jack bị đồn rời Running man sau khi dính ồn ào. Ảnh: NSCC.
Jack bị đồn rời Running man sau khi dính ồn ào. Ảnh: NSCC.

MV gần 400 triệu view mất hút

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước thông tin MV "Hồng Nhan" - sản phẩm gần 400 triệu view của Jack bất ngờ "bay màu" khỏi YouTube.

Khi click vào đường link MV, dòng thông báo "Video không có sẵn. Đây là video riêng tư" đã bất ngờ xuất hiện. Điều này khiến cho một bộ phận người hâm mộ của Jack vô cùng hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra.

Được biết, MV Hồng Nhan của Jack bất ngờ "bay màu" vì lý do sự cố trên kênh YouTube G5R Squad - kênh YouTube đang nắm quyền sở hữu sản phẩm này của Jack.

Cụ thể, trưởng nhóm G5R - Jombie đã đăng tải thông tin kênh YouTube G5R Squad đã bị hacker tấn công. Chính điều này là nguyên nhân khiến cho MV Hồng Nhan của Jack bất chợt "mất tích" trên nền tảng YouTube.

Hiện tại, MV Hồng Nhan của Jack đang sở hữu hơn 386 triệu view và rất gần đến cột mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube. Chính vì vậy các fan đang rất hi vọng vào việc kênh YouTube G5R Squad sẽ sớm trở lại cũng như MV Hồng Nhan sẽ không có bất kỳ sự cố nào liên quan đến lượt view cũng như thành tích đang nắm giữ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

MC Quỳnh Hoa - người huy động 130 nghệ sĩ làm tình nguyện thời COVID-19

DI PY |

Ngoài chuyện là người đứng ra huy động 130 nghệ sĩ làm tình nguyện chống dịch, Quỳnh Hoa là một MC và ca sĩ đa tài. Trong cuộc sống gia đình, cô lại có nhiều câu chuyện xúc động mà nếu được phép trở lại cô tự hứa sẽ làm tốt hơn.

Phương Mỹ Chi nhiễm COVID-19 và kể về 14 ngày điều trị tại nhà

DI PY |

Chia sẻ với phóng viên, Phương Mỹ Chi cho biết cô và các thành viên trong gia đình nhiễm COVID-19. Sau 14 ngày điều trị tại nhà, hiện sức khỏe của cô và mọi người đã ổn định.

Nhịp Showbiz: Hương Giang phản hồi tin đồn, Dế Choắt đồng cảm với Jack

Tuấn Đạt |

Hoa hậu Hương Giang phản hồi trước tin đồn nói xấu đồng nghiệp, Rapper Dế Choắt bày tỏ đồng cảm với bạn thân Jack… là những thông tin văn hoá – giải trí nổi bật ngày 2.9.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.