Vì sao Rosé có ca khúc riêng trong album mới của Blackpink?

THU HƯƠNG |

Phải chăng Rosé được “ưu ái” hát ca khúc solo “Hard to Love” vì là giọng ca chính của Blackpink?

Đúng 11h, ngày 16.9 (giờ Việt Nam), Blackpink đã trình làng album phòng thu thứ 2 “Born Pink” gồm 8 ca khúc: Pink Venom, Shut down, Typa girl, Yeah yeah yeah, Hard to Love, The Happiest Girl, Tally và Ready for Love.

Ca khúc chủ đề “Shut down” được phát hành MV trên YouTube cùng thời điểm với album.

Đáng chú ý, trong album mới, có một ca khúc solo dành riêng cho Rosé - “Hard to Love”. Trước đó, Jennie cũng tiết lộ, đây là bài hát cô yêu thích nhất trong album “Born Pink”.

Ca khúc solo của Rosé nhận nhiều lời khen của khán giả. Tuy nhiên, không ít fan Blackpink bày tỏ sự khó hiểu khi cô  được hát riêng một bài trong album chung của nhóm.

Phải chăng vì Rosé là main vocal - giọng ca chính, nên được công ty “ưu ái” hơn các thành viên khác?

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng, có lẽ bài hát này hợp với chất giọng của Rosé nhất, nên việc lựa chọn cô hát solo là hợp lý.

 
Rosé có riêng bài hát solo trong album "Born Pink".

Ngoài ra, trong album, Rosé cùng chị cả Jisoo tham gia khâu sáng tác ca khúc “Yeah yeah yeah”. Ca khúc đạt 22.198 lượt nghe độc nhất (mỗi tài khoản chỉ tính 1 lần nghe) trên Melon ngay khi lên sóng 1 giờ đầu.

“Yeah yeah yeah” trở thành bài hát b-side có màn ra mắt thành công nhất trong năm 2022 của một nữ nghệ sĩ.

Toàn bộ các ca khúc trong album “Born Pink” hiện đang càn quét các vị trí dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Riêng MV “Shut down” ghi nhận 5 triệu views chỉ sau 30 phút phát hành và vẫn đang thu hút lượt xem chóng mặt.

 
 
 
 
 
Một số hình ảnh trong MV "Shut down" mới phát hành của Blackpink. Ảnh: CMH.
THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Báo Hàn xác nhận V(BTS) tham gia tiệc giới thiệu album mới của Blackpink

THU HƯƠNG |

Động thái công khai của tờ báo uy tín Hàn Quốc như ngầm khẳng định việc V (BTS) - Jennie (Blackpink) hẹn hò là đúng sự thật.

Tiếp tục lộ ảnh hẹn hò của V - Jennie ngay trước giờ Blackpink tung MV mới

THU HƯƠNG |

Ít giờ trước lúc Blackpink phát hành album “Born Pink” và MV “Shut Down”, loạt ảnh hẹn hò được cho là V (BTS) - Jennie (Blackpink) tiếp tục lan truyền trên mạng xã hội.

Tại sao Rosé là mảnh ghép không thể thiếu của Blackpink?

THU HƯƠNG |

Rosé có thể không phải thành viên toàn diện hay đông fan nhất Blackpink, nhưng khán giả đều thừa nhận, cô là mảnh ghép không thể thiếu, giọng hát “linh hồn” của nhóm.

Mắc bẫy lừa đảo mua "combo du lịch" vì ham rẻ

LƯƠNG HẠNH |

Đánh vào tâm lý "ham rẻ" khi tham quan, nghỉ dưỡng của người dân, đối tượng lừa đảo đã mạo danh công ty, phòng vé bán combo, vé máy bay du lịch.

Những lô trái phiếu giá trị lớn đã xuất hiện

Lục Giang |

Ngoài trái phiếu ngân hàng, thị trường trái phiếu ghi nhận những tín hiệu tích cực từ nhóm bất động sản với những lô trái phiếu giá trị lớn.

Hiện trường vụ sập giàn giáo cầu chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang

Lam Thanh |

Tại hiện trường là khung cảnh đổ nát sau vụ sập giàn giáo trong quá trình đổ bê tông hầm chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang.

Gia cảnh khó khăn của trưởng công an xã mất khi trực lũ

Vũ Bảo - Trần Bùi |

Yên Bái - Thiếu tá Trần Đông, Trưởng Công an xã Vân Hội, ra đi để lại vợ và 2 con thơ.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.