Võ Đăng Khoa lên tiếng khi bị nói kiêu căng, hiếu thắng ở "Nhanh như chớp"

H.A |

Sau khi tập 23 chương trình Nhanh như chớp mùa 2 lên sóng, Võ Đăng Khoa bị nhiều khán giả cho là kiêu ngạo và hiếu thắng. Về việc này, “Chị Mến ghe bẹo” đã có những giải thích trên trang cá nhân.

Tập mới nhất "Nhanh chư chớp" có sự tham gia của 2 đội chơi gồm đội Võ Đăng Khoa - Don Nguyễn - Đại Nhân và đội Lê Dương Bảo Lâm – Misthy - Đàm Ngọc Linh.

Tại chương trình, Võ Đăng Khoa đã tuyên chiến với Quán quân 2 mùa Lê Dương Bảo Lâm: "Em nghe em sợ thật, nhưng anh Lâm lên là em thách đấu với anh Lâm”. Tiếp đó, khi là người chơi đầu tiên của đội và nhận được câu hỏi: “Hộ vệ của Bao Thanh Thiên là ai?”, Võ Đăng Khoa đáp: “Khó quá, sao biết trả lời là Triển Chiêu”.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng Võ Đăng Khoa không những kiêu ngạo mà còn hiếu thắng khi hơn thua khi hỏi về câu trả lời của Lê Dương Bảo Lâm trong phần thi trước đó. Khi Trường Giang đọc câu hỏi liên quan đến việc phân biệt cua đực và cua cái, Võ Đăng Khoa tiếp tục nhắn đến đàn anh: “Nếu anh hỏi về anh Lâm thì em không biết chứ cua thì em biết”.

Võ Đăng Khoa. Ảnh: FBNV
Võ Đăng Khoa. Ảnh: FBNV

Trước những nhận xét trái chiều của khán giả, Võ Đăng Khoa đã có bài viết giải thích về thái độ và hành động của mình trên trang cá nhân. Anh viết: “Chuyện Khoa ‘cà khịa’ anh Lê Dương Bảo Lâm thì đó là cách nói chuyện của 2 anh em ở hậu trường. Mỗi khi anh Lâm livestream, tôi cũng vào chọc ghẹo vì thấy tính anh vui và ít khi giận ai. Dù vậy tôi cũng có linh cảm không tốt. Chiều đó khi quay xong, tôi đã nhắn tin hỏi xem anh có buồn mình không.

Tính tôi trước giờ chỉ giỡn chứ chưa hề gây hấn với ai. Nhưng sau lần này tôi sẽ rút kinh nghiệm vì khán giả không biết được mối quan hệ của mình như thế nào ở ngoài”.

Về việc bị cho là nịnh bợ khi gọi Trường Giang là cậu, Võ Đăng Khoa giải thích: “Là cậu tôi thì lên sóng tôi phải kêu bằng gì? Một lần duy nhất tôi gọi cậu Giang bằng anh trên sóng truyền hình thì về bị mẹ la. Cậu Giang cũng gọi mẹ tôi là chị Hai. Do đó, các lần sau tôi đều gọi cậu, cậu cũng xưng lại như vậy với tôi từ trước tới giờ. Đáng lẽ những chuyện này, tôi không phải giải thích nhưng vì không muốn một số người hiểu sai trong chuyện này nên tôi nói để mọi người hiểu”.

H.A
TIN LIÊN QUAN

Phần trả lời gây tranh cãi tại "Nhanh như chớp"

NGUỒN: ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL |

Sau khi xem xong video tập 22 "Nhanh như chớp", nhiều khán giả cho rằng ban biên tập chương trình đã nhờ người chơi ghi âm lại đáp án để trả lời đúng câu hỏi "Động Hương Tích nằm ở đâu?".

Động thái lạ của "Nhanh như chớp" sau khi bị tố sai kiến thức

H.A |

Sau khi bị tố sai kiến thức, ban biên tập của chương trình "Nhanh như chớp" đã có những động thái "chữa cháy" nhưng vẫn không khiến khán giả hài lòng.

Quang Đại và phần thi xuất thần trong "Nhanh như chớp"

NGUỒN: HTV ENTERTAINMENT |

Ngay trong lượt thi đầu tiên của mình, Quang Đại đã trả lời đúng 10 câu hỏi liên tiếp, giành được 20 triệu đồng từ chương trình Nhanh như chớp.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.