Điểm chuẩn vào lớp 10 Trường chuyên Sư phạm Hà Nội cao chót vót

HUYÊN NGUYỄN |

Điểm chuẩn vào Trường THPT chuyên Sư phạm Hà Nội cao nhất là 28 điểm ở lớp chuyên Ngữ văn. Hầu hết, điểm vào các lớp chuyên đều tăng mạnh so với năm 2017.

Trường THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội vừa công bố kết quả kỳ thi tuyển sinh và điểm chuẩn vào lớp 10 năm học 2018 - 2019. Theo đó, điểm chuẩn vào lớp chuyên Ngữ văn là 28, giảm 1 điểm so với năm trước. 

 
 

Ngoài điểm chuẩn chuyên Văn và tiếng Anh, điểm chuẩn các môn còn lại đều tăng so với năm học 2017 - 2018.

 
 

Điểm chuẩn của trường được tính là tổng điểm 2 môn điều kiện Toán, Văn và môn thi chuyên đã nhân hệ số 2. Đồng thời, trường chỉ xét tuyển đối với những thí sinh thi đủ các môn, không vi phạm quy chế thi và các bài thi đều đạt điểm lớn hơn 2,0 điểm.

Đối với những thí sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi sẽ gửi đơn phúc khảo từ ngày 15.06 đến ngày 21.06. Các thí sinh đủ điểm trúng tuyển sẽ tiến hành nhập học vào ngày 28.6 tới.

HUYÊN NGUYỄN
TIN LIÊN QUAN

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Người dân Đà Nẵng căng mình tát nước tràn vào nhà do mưa lớn

LINH THI |

Tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, hàng chục hộ dân vẫn phải căng mình tát nước tràn vào nhà.

Chìm tàu hàng, 8 thuyền viên đang trôi trên bè cứu sinh

Hoàng Bin |

Một tàu hàng bị chìm trên vùng biển Quảng Nam. Lực lượng chức năng đang khẩn trương ứng cứu 8 thuyền viên trôi trên bè cứu sinh.

Giới đầu cơ có thể đứng sau loạt lô đất đấu giá bỏ cọc

ANH HUY |

Giới chuyên gia cho rằng, người tham gia đấu giá đất chủ yếu là nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp, rất ít người địa phương tham gia.

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép hơn 2,5 tấn xyanua ở TPHCM

Minh Tâm |

TPHCM - Ngày 18.9, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất độc xyanua với khối lượng lớn ra thị trường.

Đường đi của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Chiều nay 18.9, cơ quan khí tượng của Việt Nam cho biết áp thấp nhiệt đới đang ở trên khu vực quần đảo Hoàng Sa; sắp mạnh lên thành bão.

Người dân Huế di chuyển ôtô lên chỗ cao đề phòng ngập do mưa to

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Trong trưa và chiều 18.9, mưa to đã khiến một số đoạn đường tại TP Huế bị ngập, nhiều người dân di chuyển ôtô lên chỗ cao đề phòng thiệt hại.

Công an vào cuộc vụ nước màu đỏ tràn vào khu dân cư ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang kiểm tra, xác minh vụ nước màu đỏ tràn vào khu dân cư ở khu tập thể Phú Minh.