Hiệu trưởng là F0 vẫn đến trường làm việc, TPHCM có văn bản chỉ đạo khẩn

Huyên Nguyễn |

TPHCM - Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức vừa có chỉ đạo làm rõ trách nhiệm trong vụ việc hiệu trưởng là F0 vẫn đến trường làm việc.

Ngày 19.11, Văn phòng UBND TPHCM có văn bản khẩn truyền đạt chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức liên quan tới vụ việc ông Phạm Thanh Nam, Hiệu trưởng trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Nam Sài Gòn là F0 vẫn đến trường làm việc.

Ông Đức đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện quán triệt đến toàn thể công chức, viên chức, nhất là giáo viên đang tham gia công tác tại các cơ sở giáo dục phải tuyệt đối tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành Y tế; cá nhân nào không tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch làm lây lan dịch bệnh sẽ bị xem xét xử lý theo quy định.

Cùng với đó, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cũng giao Sở Giáo dục và Đào tạo làm rõ trách nhiệm của thầy giáo Phạm Thanh Nam, Hiệu trưởng trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Nam Sài Gòn, báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố trong 3 ngày làm việc.

Trước đó, theo phản ánh, sáng 17.1, đang trong thời gian bị mắc COVID-19, ông Phạm Thanh Nam, hiệu trưởng nhà trường vẫn tới trường để làm việc.

Huyên Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Bí thư TPHCM: Đấu giá đất Thủ Thiêm là một hiện tượng lạ

Huyên Nguyễn |

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cho biết, việc đất Thủ Thiêm được đấu với mức giá quá cao là ngoài dự kiến. Đây là hiện tượng lạ, tình huống mới nên cần nghiên cứu, tìm hiểu đủ thông tin.

Sau Tết Nguyên đán, trẻ từ 3 - 6 tuổi tại TPHCM đi học như thế nào?

Huyên Nguyễn |

TPHCM - Sau Tết Nguyên đán, TPHCM dự kiến sẽ đón trẻ mầm non từ 3 - 6 tuổi đi học trở lại.

TPHCM phát thư mời F0, F1 nhận tiền hỗ trợ ảnh hưởng vì dịch COVID-19

Huyên Nguyễn |

TPHCM - Hiện tại, các phường, xã đã phát thư mời để rà soát người hoàn thành cách ly, điều trị trở về địa phương để hoàn tất chi trả gói hỗ trợ thứ 3 cho người ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.