Kết quả kiểm tra camera vụ bị tố cấu vào vùng kín bé trai hơn 4 tuổi

HUYÊN NGUYỄN |

Sau khi bị tố cấu vào vùng kín bé trai hơn 4 tuổi, nữ giáo viên Trường Mầm non Thiên Đường Trẻ Thơ (Long Biên, Hà Nội) cam đoan không xâm hại thân thể học sinh hơn 4 tuổi, đồng thời mong cơ quan công an vào cuộc làm rõ sự việc.

Liên quan tới thông tin trẻ hơn 4 tuổi nói bị cô giáo cấu vào vùng kín, Trường Mầm non Thiên đường Trẻ thơ (Long Biên, Hà Nội) đã xem lại camera và đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Bà Đặng Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường - cho biết, nhà trường đã có kết luận kiểm tra camera ngày 14.12. Nữ hiệu trưởng thông tin sau khi xem camera của lớp MGN Vành Khuyên, nhà trường xác thực cô T hầu như không tiếp xúc bé Nam (trừ giờ ăn trưa lúc 10h37, vì cô phụ trách bàn ăn có Nam). Trong ngày này, hai giáo viên khác tổ chức các hoạt động cho trẻ.

Nữ hiệu trưởng cho hay, phụ huynh có thể xem lại camera, đồng thời chủ động mời cơ quan công an xác minh sự việc. Bởi, nếu nhà trường mời, phụ huynh sẽ không tin tưởng.

Bà Hiền cam đoan không có việc cô T bạo hành trẻ. Bà rất mong cơ quan điều tra làm sáng tỏ việc, bảo vệ danh dự của cô giáo và uy tín của nhà trường.

Cô T - giáo viên bị cho là liên quan nghi vấn cấu vào vùng kín của bé trai hơn 4 tuổi cho biết, cô vừa có bản tường trình gửi ban giám hiệu nhà trường.

Trong bản tường trình, cô T thống kê những công việc mình đã làm từ lúc 7h20 đến 17h thứ Sáu (ngày 14.12). Cụ thể, nữ giáo viên nói mình tách ra làm công việc dọn dẹp vệ sinh lớp học. Đến buổi trưa, cô T cho học sinh ăn, trong đó có em học sinh này.

Cô T cam đoan những điều mình viết trong bản tường trình là sự thật, không có bất cứ hành vi nào xâm hại học sinh Nam trong thời gian cháu ở trường.

Cô giáo mong muốn cơ quan công an vào cuộc để xác minh, làm rõ sự việc.

HUYÊN NGUYỄN
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng lập đường dây nóng chống bạo hành trẻ em mầm non

THUỲ TRANG - VINH QUANG |

Lắp đặt camera tại các điểm giữ trẻ, thường xuyên giám sát, công bố đường dây nóng là những nỗ lực của Đà Nẵng sẽ thực hiện để ngăn chặn tình trạng bạo hành trẻ sau vụ việc “Mẹ Mười” vừa qua.

“Mẹ Mười” có đầy đủ tiêu chuẩn hoạt động tại thời điểm bạo hành trẻ

THUỲ TRANG |

Bảo mẫu tại cơ sở “Mẹ Mười” có đầy đủ bằng cấp, cơ sở đủ tiêu chuẩn ngay cả khi vụ bạo hành xảy ra.

Bảo mẫu bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng: Phản khoa học, phản giáo dục, dã man...

Đặng Chung |

“Đánh để trẻ chịu ăn cháo” – đây là lời bao biện của bà Đinh Thị Hồng (SN 1972) - chủ nhóm lớp độc lập tư thục Mẹ Mười ở quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng, khi bị cả xã hội lên án về hành vi bạo hành trẻ dã man. 

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai 0-2 Kuanysh VC: Set 3

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Nhanh chóng giải quyết gần 9.000 hồ sơ đất đai bị ách tắc

Bảo Chương |

Sau gần 2 tháng chờ đợi, đến nay hồ sơ đất đai của người dân trên địa bàn TPHCM mới có hướng giải quyết.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.