Trường học xác minh việc học sinh nghi thịt gà có dòi

Phan Liên |

Hà Nội - Trường THCS An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã có kết quả xác minh về việc một học sinh lớp 6 cho rằng thịt gà trong bữa cơm bán trú có dòi.

Trước đó, theo bản tường trình của học sinh lớp 6A2, Trường THCS An Khánh, huyện Hoài Đức, trong bữa ăn bán trú trưa ngày 3.10, em C.T.H.N đã phản ánh miếng thịt gà có thứ giống “con sâu màu trắng". Em học sinh kinh hãi, không ăn và báo với nhân viên bán trú.

Ngay khi nhận được phản ánh, nhân viên bán trú báo cáo Ban giám hiệu để kiểm tra và xác minh, xử lí.

Ngày 6.10, bà Nguyễn Thị Huyền - Hiệu trưởng Trường THCS An Khánh đã có báo cáo về sự việc, trong đó khẳng định, sau khi nhận được thông tin từ nhân viên chăm sóc bán trú, nhà trường đã giữ lại miếng thịt gà học sinh phản ánh “có sâu màu trắng” để đưa xuống phòng y tế kiểm tra.

Kết quả: “Ban giám hiệu, nhân viên y tế kiểm tra và cho rằng đó là miếng sả ướp thịt” - báo cáo nêu.

Ban giám hiệu nhà trường cũng cho biết, từ khi xảy ra sự việc đến nay hoạt động bán trú của nhà trường vẫn diễn ra bình thường. Nhà trường cũng vẫn đảm bảo theo dõi sức khỏe và việc học tập của học sinh diễn ra bình thường.

Hằng ngày, lớp 6A2, Trường THCS An Khánh có 48 học sinh ăn bán trú.

Phan Liên
TIN LIÊN QUAN

Người trong cuộc cũng ngán ngẩm khi hội phụ huynh biến thành hội phụ thu

Tường Vân |

Đầu năm học mới, phụ huynh bức xúc khi phải đóng đủ loại tiền. Bản thân những người làm trong Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng ngao ngán khi bị biến thành... hội "phụ thu".

Chi quỹ lớp hàng trăm triệu đồng: Học sinh có thực sự được hưởng lợi?

Vân Trang |

Nhiều phụ huynh cho rằng, tiền quỹ lớp nhiều hay ít không quan trọng. Quan trọng là chi tiêu phải minh bạch, rõ ràng và vì mục đích phục vụ việc học tập của học sinh.

Xác minh thông tin chủ nợ mạo danh phụ huynh đòi đón học sinh

Quang Việt |

Hà Nội - Trước việc lan truyền trên mạng xã hội thông tin về thủ đoạn mạo danh phụ huynh đòi đón học sinh tiểu học, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.