Trưa 22.2, mặc dù lượng khách đến sân bay khá đông nhưng sân bay không bị rơi vào tình trạng đông đúc, quá tải. Tại các làn dừng đỗ đón khách, nhân viên an ninh sân bay liên tục điều phối, hướng dẫn người dân di chuyển đến vị trí bắt taxi.
Cũng theo ghi nhận của PV, tình trạng đón trả khách không còn hỗn độn, chèo kéo khách như trước nữa.
Theo nhiều hành khách, việc bắt xe công nghệ, bắt xe taxi cũng khá nhanh chóng. "Hôm nay, khi tôi vừa xuống sân bay đã đặt được taxi công nghệ. Tài xế hẹn rước tôi ở làn D. Nhanh, gọn lắm" - anh Trần Linh (ngụ quận 3) chia sẻ.
Tại đây, lực lượng Thanh tra giao thông vẫn túc trực, kiểm tra và xử lý tình trạng dừng đỗ sai quy định. Đối với trường hợp dừng đỗ sai quy định đều bị lập biên bản xử phạt.
Trước đó, chiêu 21.2, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Cảng vụ Hàng không miền Nam quyết liệt hơn trong công tác kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm và phối hợp giải quyết các kiến nghị theo thẩm quyền; chịu trách nhiệm khi để xảy ra các sự việc mất an toàn, trật tự… trong và ngoài khu vực sân bay Tân Sơn Nhất những ngày vừa qua.