Tin tức giao thông 24h: Xe container liên tiếp gây tại nạn thương tâm

Phương Thảo |

Tài xế say xỉn lái xe ô tô lao xuống hồ Trúc Bạch; Một người bán vé số bị xe container đâm tử vong ở TPHCM; Hai vụ tai nạn liên tiếp khiến 2 người phụ nữ tử vong... là những tin chính có trong Tin tức giao thông 24h ngày hôm nay.

Tài xế say xỉn lái xe ôtô lao xuống hồ Trúc Bạch

 

Vào khoảng 15h10 ngày 17.12, tại đường Thanh Niên đoạn Đền Thủy Trung Tiên, Hồ Trúc Bạch, Yên Hoa, Ba Đình, Hà Nội đã xảy ra vụ va chạm giữa hai xe ôtô. Thời điểm trên, chiếc xe ôtô 7 chỗ nhãn hiệu Huyndai mang BKS: 29A 463.xx do một người đàn ông lớn tuổi điều khiển lưu thông theo hướng Yên Phụ về đường Thanh Niên.

Khi đến đoạn đối diện với đền Thủy Trung Tiên thì bất ngờ va chạm với một xe ôtô nhãn hiệu Innova sau đó mất lái lao xuyên qua dải phân cách đường và tiếp tục lao qua lan can bờ hồ rồi cắm xuống hồ Trúc Bạch. Rất may không có thiệt hại về người, tài xế ôtô được người dân cứu ra ngoài, không bị thương nhưng ở trạng thái nồng nặc mùi rượu, bia và rất mệt mỏi.

Hai vụ tai nạn liên tiếp khiến 2 người phụ nữ tử vong

 
Hiện trường vụ tai nạn ở huyện Phú Vang.

Khoảng 15h ngày 17.12, trên đường Phạm Văn Đồng giao với Tỉnh lộ 10, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế, một người phụ nữ chừng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy bất ngờ va chạm với xe tải 75C - 038.88. Hậu quả, xe máy cùng người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải, nạn nhân bị chấn thương nặng và tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 11 giờ 20 ngày 17.12, trên QL1A, đoạn qua thôn Đông An (xã Lộc Điền, H Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến chị Phạm Thị Loan Anh (21 tuổi, ở P.Trường An, TP.Huế, Thừa Thiên-Huế; sinh viên một trường đại học Đà Nẵng) tử vong tại chỗ. Thời điểm trên, Loan Anh điều khiển xe máy BS 75B1-270.70 lưu thông trên QL1A hướng từ Đà Nẵng ra Huế thì bất ngờ va chạm với xe máy BS 75K1-412.79 đi cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến các nạn nhân cùng phương tiện ngã xuống đường. Loan Anh bị chấn thương nặng và tử vong tại chỗ, các nạn nhân còn lại được người dân đưa đi cấp cứu.

Một người bán vé số bị xe container đâm tử vong ở TPHCM

 

Khoảng 14h30, ngày 17.12, xe contaner biển số 60C-373.78 chạy trên Quốc lộ 1 hướng từ An Sương về An Lạc, khi đến cổng khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân thì xe container rẽ phải vào Đường số 7 để vào khu công nghiệp và đâm trúng xe máy biển số 54N2-4031 do người phụ nữ khoảng hơn 40 tuổi điều khiển chạy cùng chiều. Sau tai nạn, nạn nhân được người dân hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu, do vết thương quá nặng, người phụ nữ này tử vong sau đó.

Xe container cán nam sinh lớp 10 tử vong

 

Khoảng 13h15’ ngày 17.12, em Lại Anh Trường (15 tuổi) trú ở xã Vĩnh Lương, học sinh lớp 10 Trường THPT Hoàng Văn Thụ, TP Nha Trang điều khiển xe máy BKS 79NA-021.59 chở người bạn từ nhà đến trường. Khi đến cung đoạn chui qua công trình cầu vượt ở giao lộ dẫn vào đường 2-4 thì xảy ra tai nạn. Em Lại Anh Trường tử vong sau khi bị xe tải đầu kéo BKS 77C-080.36 cán bể nát xe máy, người bạn của Trường bị thương nhẹ.

Phương Thảo
TIN LIÊN QUAN

Tin tức giao thông 24h: Xe khách lao bàn nhậu, người đi "bão" tử vong

Phương Thảo |

Thương tâm vụ tai nạn xe máy bị xe bồn tông chết khi trên đường đi “bão”; Bất thình lình xe khách lao vào bàn nhậu ăn mừng chiến thắng, 3 người thương vong... là những tin tức giao thông đáng chú ý trong 24h qua.

Tin tức giao thông 24h: Khoảnh khắc nữ sinh bị Range Rover đâm

Phương Thảo |

Khoảnh khắc nữ sinh bị Range Rover đâm; Thanh niên bị đâm tử vong khi dừng đèn đỏ; Cháu bé 3 tuổi tử vong thương tâm sau va chạm giao thông... là những tin tức giao thông đáng chú ý trong 24h qua.

Tin tức giao thông 24h: Xe tải lao xuống vực khiến 4 người thương vong

Phương Thảo |

Va chạm với ôtô, một nam thanh niên tử vong; Xe máy đâm vào xe tải, 1 người chết, 1 người trọng thương; Xe tải lao xuống vực khiến 4 người thương vong... là những tin tức giao thông đáng chú ý trong 24h qua.

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel 0-0 Hà Nội FC: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.