Vụ ôtô va chạm tàu hoả ở Hải Dương: Đã có 2 người tử vong

P.Đ |

Liên quan đến vụ ôtô va chạm tàu hoả, 5 người nhập viện cấp cứu xảy ra tại Hải Dương, ông Nguyễn Văn Khánh - Trạm trưởng Trạm CSGT Hải Dương cho biết, hiện đã xác định được 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn ôtô bị tàu hỏa đâm khi vượt đường sắt.

Như Lao Động đã đưa tin, khoảng 16h tại km 61+500 trên Quốc lộ 5, thuộc địa bàn xã Ái Quốc (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng khiến 5 người nhập viện.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Khánh - Trạm trưởng Trạm CSGT Hải Dương - cho biết, hiện đã xác định được 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trên, chiếc ôtô trong vụ tai nạn đã được cơ quan chức năng đưa ra khỏi khu vực đường sắt.

Theo đó, khoảng 16h tại km 61+500 trên Quốc lộ 5, xe ôtô BKS 34A – 066.13 từ đường nhánh băng qua đường sắt, không quan sát. Đúng lúc này tàu LP8 chạy hướng Hải Phòng – Hà Nội đi tới. Hậu quả chiếc ôtô 5 chỗ bị đoàn tàu húc, kéo lê hàng chục mét mới dừng lại.

Vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến 5 thương vong.
Vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến 5 thương vong.

Đến 17h30 chiều cùng ngày, chiếc ôtô đã được cẩu lên khỏi đường sắt, giao thông đã được giải tỏa. Được biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn đường sắt là đường dân sinh nối Quốc lộ 5 nên không có rào chắn và người đứng gác. Nguyên nhân ban đầu có thể xác định do tài xế ôtô thiếu chú ý quan sát.

“Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe ôtô có 5 nạn nhân bị mắc kẹt. Trong đó có một người phụ nữ được xác định tử vong tại chỗ. Một nạn nhân nam được xác định tử vong tại bệnh viện và 3 người khác hiện đang cấp cứu” - ông Nguyễn Văn Khánh thông tin.

P.Đ
TIN LIÊN QUAN

Xe ôtô đâm 2 người thương vong khi đang chờ đèn đỏ

Phạm Đông |

Ngày 13.3, Công an tỉnh Hải Dương đã có thông tin nhanh kết quả xử lý ban đầu vụ tai nạn giao thông làm 3 người thương vong tại ngã tư đường Điện Biên Phủ - Tuệ Tĩnh (phường Bình Hàn, TP Hải Dương).

Vừa ra khỏi nhà hàng, “xe điên” tông hàng loạt phương tiện trên đường

Phạm Đông |

Khi vừa di chuyển từ một nhà hàng ra Quốc lộ 17B đoạn qua địa phận thị trấn Phú Thứ (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), chiếc xe bán tải bất ngờ đâm vào hàng loạt phương tiện trên đường, khiến 2 người bị thương nặng.

Ôtô va chạm tàu hoả, 5 người nhập viện cấp cứu

Phạm Đông - Hải Phong |

Khi băng qua đường sắt, chiếc xe ôtô con đã bị tàu hỏa đâm trúng, kéo xa hàng chục mét. Vụ việc khiến 5 người trên xe ôtô bị thương, phải nhập viện cấp cứu, các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.