Bản đồ dịch tễ COVID-19 tại Việt Nam tính đến 12h ngày 3.8

Văn Thắng |

Tính đến 12h ngày 3.8, Việt Nam đã ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 nâng tổng số ca mắc tại Việt Nam lên 621 ca, trong đó có 6 ca tử vong. 19 tỉnh thành trên cả nước đã có ca nhiễm COVID-19. Tình hình dịch COVID-19 trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp với hơn 18.234.936 ca từ đầu dịch đến giờ.

 
Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Nhiều trường cho nghỉ học, hoãn trao bằng tốt nghiệp vì dịch COVID-19

HUYÊN NGUYỄN |

Dừng tổ chức các hoạt động tập trung đông người, chuyển sang dạy, đăng ký tuyển sinh online… là hàng loạt biện pháp được các trường đại học đưa ra để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Điện lực Đắk Lắk kích hoạt phương án làm việc trong mùa dịch COVID-19

Âu Công Dũng |

Nhằm duy trì thực hiện các mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, ngày 31.7, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã chính thức kích hoạt, triển khai các phương án làm việc phù hợp với yêu cầu thực tế, đảm bảo cung ứng điện năng cho địa bàn tỉnh.

Bệnh nhân mắc COVID-19 ở Quảng Ngãi có hành trình di chuyển phức tạp

Thanh Chung |

Ngày 3.8, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn có báo cáo nhanh về lịch trình di chuyển của bệnh nhân 621 nhiễm SARS-CoV-2 ở Việt Nam. Bệnh nhân là người chăm đau ở Bệnh Viện Đà Nẵng và có lịch trình phức tạp.

Khởi tố TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng 7 thuộc cấp

NHÓM PV |

Thái Bình - Ông Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng 7 đối tượng dưới quyền bị khởi tố, bắt tạm giam.

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng livestream và tổ chức sự kiện

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Trang tin của Khu du lịch Đại Nam thông báo, bà Nguyễn Phương Hằng dừng tổ chức sự kiện tại Đại Nam.

Israel tổng tấn công tại chiến trường lớn nhất Trung Đông

Bùi Đức |

Trong diễn biến mới nhất tại Trung Đông, quân đội Israel vừa thực hiện không kích lẫn tấn công bộ binh vào Dải Gaza khiến 32 người thiệt mạng.

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Diễn biến mới vụ bức xúc vì các khoản thu ở Thanh Hóa

HÙNG DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến sự việc phụ huynh bức xúc về các khoản thu, Phòng GDĐT thị xã Nghi Sơn đã xác minh, kiểm tra và yêu cầu Hiệu trưởng rút kinh nghiệm.