Infographic: Toàn cảnh thị phần nước sinh hoạt ở Hà Nội

Văn Thắng - Cao Nguyên |

Hiện hoạt động cung cấp nước sạch cho khu vực nội đô đang được giao cho 5 đơn vị kinh doanh sản xuất. Nhu cầu sử dụng nước sạch của Hà Nội đến năm 2020 khoảng 1,6 triệu m3/ngày đêm và đến năm 2030 dự kiến 2,4 triệu m3/ngày đêm. Trong khi đó, sản lượng nước sạch hiện tại mới đạt 940.000 m3/ngày đêm mang lại cơ hội kinh doanh tiềm năng đối với doanh nghiệp trong ngành.
 
Văn Thắng - Cao Nguyên
TIN LIÊN QUAN

Nhiều Cty phân phối nước kêu nguy cơ thua lỗ

THÔNG CHÍ - CAO NGUYÊN |

Từ khi nhà máy nước sông Đuống hoạt động với phương án giá tạm tính 10.246 đồng/m3 nước, nhiều Cty phân phối nước cho rằng, với giá này họ đối diện nguy cơ lỗ. Trong khi đó, với quy hoạch chồng lấn, một Cty khác cho biết, họ đang bị chiếm mất thị phần…

Toàn cảnh vụ nước sông Đuống: Từ dự án 5000 tỉ đến lùm xùm giá nước

Nguyễn Hà - Nhật Huy |

Giai đoạn I dự án nhà máy nước mặt sông Đuống đã khánh thành ngày 5.9 với mức đầu tư gần 5.000 tỉ đồng với công suất 300.000m3/ngày đêm. Tuy nhiên, việc Nhà máy nước sông Đuống chưa được nghiệm thu đã đi vào hoạt động, lại dấy lên bất an về chất lượng công trình này.

Nhà máy nước sông Đuống chưa nghiệm thu đã bán nước, uỷ ban xã "lần đầu biết"

Nhóm Phóng viên |

Thời điểm nhà máy nước sông Đuống khánh thành bán nước cho dân, Cục Kiểm định chất lượng (Bộ Xây dựng) vẫn chưa có văn bản nghiệm thu dự án. Cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức từ Bộ Xây dựng về việc nghiệm thu dự án này. Trao đổi với phóng viên mới đây, lãnh đạo các xã Trung Mầu, Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội) - nơi đang được cung cấp nước từ nhà máy sông Đuống tỏ ra bất ngờ trước thông tin này.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.