Nhật Bản vs Croatia: Dự đoán tỉ số World Cup 2022 bằng công nghệ A.I

Hoàng Minh |

World Cup 2022: Nhật Bản vs Croatia – Cuộc đối đầu giữa vị trí số 1 của “bảng tử thần” với một đội bất bại tại vòng bảng trên sân Al Janoub vào 22h đêm nay dự kiến sẽ có cường độ cao và căng thẳng đến phút cuối. Nhật Bản – 1 ẩn số tại World Cup năm nay, đã từng đánh bại Đức và Tây Ban Nha, dự kiến sẽ tiếp tục gây bất ngờ dù chỉ có 26,5% cơ hội thắng. Croatia có 45,8% cơ hội thắng. Xác suất hòa trong 90 phút chính thức của trận đấu rất cao, lên tới 27,7%. Nhiều khả năng hai đội sẽ phải phân định kẻ đi tiếp vào vòng tứ kết bằng hiệp phụ và loạt sút luân lưu. Đó là những dự đoán về trận đấu giữa Nhật Bản và Croatia bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo dựa trên việc phân tích dữ liệu của Báo Lao Động.
Nhật Bản vs Croatia dự đoán tỉ số nhận định kết quả trực tiếp bóng đá world cup vtv2 soi tỷ lệ kèo Nhật Croatia
dự đoán nhật croatia trực tiếp bóng đá world cup vtv2 dự đoán tỉ số nhận định tỉ lệ kèo Nhật Bản Croatia
tỉ số nhật croatia trực tiếp bóng đá world cup 2022 dự đoán bàn thắng nhận định kết quả soi tỉ lệ kèo Nhật Bản Croatia
bàn thắng nhật bản croatia dự đoán tỉ số nhận định kết quả trực tiếp bóng đá world cup vtv2 soi kèo nhật croatia
Nhật Bản vs Croatia kèo dự đoán tỉ số nhận định kết quả trực tiếp bóng đá world cup vtv2 dự đoán tỉ lệ kèo
nhật - croatia lịch thi đấu world cup trực tiếp vtv2 dự đoán tỉ số nhật bản croatia kèo nhận định kết quả
Hoàng Minh
TIN LIÊN QUAN

Pháp vs Ba Lan: Dự đoán tỉ số World Cup 2022 bằng công nghệ A.I

Hoàng Minh |

World Cup 2022: Pháp đã từng đối đầu với Ba Lan 16 lần trong lịch sử và chỉ thất bại 3 lần (lần thua gần nhất là năm 1982). Trong trận đấu vòng 1/8 đêm nay trên sân Al Thumama, Pháp có 75,2% cơ hội thắng, Ba Lan có 9,7% cơ hội thắng. Khả năng hòa giữa hai đội để phải phân định bằng loạt đá luân lưu là 15,1%. Đó là những dự đoán về trận đấu giữa Pháp vs Ba Lan bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo dựa trên việc phân tích dữ liệu của Báo Lao Động.

Argentina vs Australia: Dự đoán tỉ số World Cup 2022 bằng công nghệ A.I

Hoàng Minh |

World Cup 2022: Argentina đang trên đà thăng hoa sau chiến thắng tại trận cuối của vòng bảng trước đối thủ Ba Lan. Argentina bước vào vòng 1/8 với 78,3% xác suất tiếp tục giành chiến thắng để góp mặt ở vòng tứ kết. Trong khi đó Australia cũng đang hưng phấn với “cơn địa chấn” của các đội bóng châu Á cùng những màn lật ngược tình thế ngoạn mục, dù chỉ có 8,2% cơ hội thắng trong trận đấu này. Khả năng hòa trong 90 phút thi đấu chính thức của hai đội có xác suất 13,5%. Đó là những dự đoán về trận đấu giữa Argentina vs Australia bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo dựa trên việc phân tích dữ liệu của Báo Lao Động.

Hà Lan vs Mỹ: Dự đoán tỉ số World Cup 2022 bằng công nghệ A.I

Hoàng Minh |

World Cup 2022: Hà Lan và Mỹ đều là hai đội bất bại ở vòng bảng. Mặc dù Hà Lan có thể không đạt được đỉnh cao phong độ nhưng vẫn có 52,5% xác suất đi tiếp vào vòng tứ kết. Mỹ có 22,6% khả năng thắng trong trận này. Khả năng hòa giữa hai đội để buộc phải phân định bằng loạt đá luân lưu có xác suất 24,9%. Đó là những dự đoán về trận đấu giữa Hà Lan vs Mỹ bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo dựa trên việc phân tích dữ liệu của Báo Lao Động.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.