Agribank được vinh danh 3 sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu biểu

Anh Kiệt |

Ngày 6.6.2024, tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam, Agribank được vinh danh ở ba hạng mục Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu, Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu, Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo. Đồng thời, ngân hàng được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp Vì sự phát triển dịch vụ tài chính trong hai năm liên tiếp.

Những năm gần đây, lượng khách hàng ưu tiên (VIP) theo phân hạng của Agribank luôn tăng trưởng hơn 50%/năm nhờ những chương trình ưu đãi. Theo đó, khách hàng đáp ứng điều kiện là khách hàng VIP được hưởng nhiều ưu đãi về lãi suất cho vay, huy động, được tư vấn miễn phí về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu riêng của khách hàng...

Agribank cũng là ngân hàng có số lượng khách hàng cá nhân lớn nhất hệ thống, chinh phục khách hàng nhờ đa dạng sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích. Hiện nay, ngân hàng đang cung ứng hơn 200 sản phẩm dịch vụ tiện ích, tập trung phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ ứng dụng giải pháp công nghệ 4.0.

Hàng năm, Agribank dành ngân sách lớn trong đầu tư xây dựng, ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin, đảm bảo vận hành cho bình quân hàng triệu giao dịch mỗi ngày. Trong đó giao dịch tự động chiếm tới 91,97% tổng số giao dịch.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Đại diện Agribank nhận vinh danh Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu.
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đại diện Agribank nhận vinh danh Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu.

Ngoài ra, nhiều giải pháp ngân hàng số mà Agribank áp dụng được khách hàng đánh giá cao như giao dịch rút tiền bằng căn cước công dân gắn chip, rút tiền bằng QR Code trên máy ATM không cần thẻ, trục thanh toán Agribank Payment Hub tiên tiến, dịch vụ OPEN API và hệ thống thu thập, quản lý xác thực và làm sạch dữ liệu khách hàng tại quầy giảm thiểu rủi ro, đảm bảo tính chính xác của các giao dịch…

Đặc biệt, Agribank hiện là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống ATM có khả năng giao dịch rút tiền bằng căn cước công dân (CCCD). Theo đó, người dùng có tài khoản ngân hàng tại Agribank không cần thẻ hay điện thoại, vẫn rút được tiền mặt từ cây ATM bằng CCCD gắn chip. Việc không cần đưa CCCD vào máy như thẻ ATM truyền thống cũng tránh được rủi ro bị giữ thẻ, tiện lợi và linh hoạt hơn.

Với định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên nền tảng công nghệ thông tin, các sản phẩm số của Agribank được các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao, nhận được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực công nghệ. Trong đó, được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tặng bằng khen với thành tích xuất sắc trong công tác chuyển đổi số ngành ngân hàng.

Năm 2024 là năm thứ 9 liên tiếp Agribank được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê với 14 ứng dụng và hệ thống công nghệ thông tin xuất sắc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và Ngân hàng số. Sản phẩm thẻ Lộc Việt của Agribank được khách hàng, người tiêu dùng trên cả nước đánh giá cao, bình chọn là Top 50 các sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2023.

Trong chiến lược số hóa nông thôn, Agribank đặt mục tiêu sử dụng công nghệ để đơn giản hóa thủ tục, phá băng rào cản giúp người nông dân dễ dàng tiếp cận từ những dịch vụ cơ bản nhất. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngân hàng đã lên kế hoạch triển khai lắp đặt theo lộ trình máy giao dịch tự động Agribank Digital tại các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, đặc biệt là những nơi bị hạn chế về khả năng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ tài chính thông thường. Từ đó, người dân có thể sử dụng tiện ích ngân hàng số cho các hoạt động dịch vụ công cũng như giao dịch thường nhật.

Anh Kiệt
TIN LIÊN QUAN

Gửi 1 tỉ đồng ở Agribank, Vietcombank, VietinBank hay BIDV để nhận lãi suất cao?

Khương Duy |

Nếu có 1 tỉ đồng muốn gửi tiết kiệm nhưng chưa biết nên chọn ngân hàng Agribank, Vietcombank, VietinBank hay BIDV để nhận lãi suất cao, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Agribank thông báo tuyển dụng lao động tại Trụ sở chính năm 2024

Anh Kiệt |

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tuyển dụng lao động chuyên môn nghiệp vụ tại Trụ sở chính, bao gồm 19 chỉ tiêu, làm việc tại các vị trí sau.

Mỗi cán bộ, người lao động Agribank cần trở thành một đại sứ

Anh Kiệt |

Ngày 4.6.2024, tại Hà Nội, Agribank đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác truyền thông, thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp bằng hình thức trực tiếp tại Trụ sở chính và trực tuyến kết nối đến các điểm cầu trên toàn hệ thống Agribank để đáp ứng yêu cầu thực tiễn của công tác truyền thông, thương hiệu và văn hoá doanh nghiệp.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.