BSR được vinh danh thông tin minh bạch tốt nhất kỳ đánh giá năm 2021

Văn Sĩ |

Ngày 18.11.2022, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (Mã chứng khoán: BSR) đã được Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp đứng đầu Công ty đại chúng quy mô lớn công bố thông tin và minh bạch tốt nhất kỳ đánh giá năm 2021.

Từ khi chuyển đổi mô hình sang Công ty cổ phần năm 2018, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn đã chú trọng xây dựng hệ thống quản trị công ty nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động. BSR đã ban hành các quy định nội bộ và thành lập bộ phận quan hệ cổ đông để thực hiện chức năng công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

BSR đăng ký sử dụng các hệ thống công bố thông tin điện tử của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước để thực hiện các nghĩa vụ công bố thông tin trên thị trường chứng khoán theo quy định tại Quy chế công bố thông tin của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam và Thông tư số 96/2020/TT-BTC của Bộ Tài chính về hướng dẫn công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Hoạt động quan hệ nhà đầu tư, trong đó công tác công bố thông tin trên thị trường chứng khoán của BSR được đánh giá cao về sự minh bạch và kịp thời. Không chỉ đáp ứng các yêu cầu về công bố thông tin của cơ quan quản lý về chứng khoán và thị trường chứng khoán, BSR còn đa dạng hóa về mặt nội dung và tần suất cập nhật thông tin liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh cho các cổ đông, nhà đầu tư quan tâm.

Trong thời gian tới, BSR tiếp tục hoàn thiện và hướng tới áp dụng các thông lệ quản trị tốt nhất để nâng cao niềm tin và gia tăng giá trị cho cổ đông, nhà đầu tư.


Văn Sĩ
TIN LIÊN QUAN

9 tháng đầu năm, BSR nộp ngân sách nhà nước gần 14 nghìn tỷ đồng

Văn Sĩ |

Tổng doanh thu sau 9 tháng đầu năm của BSR đạt hơn 125 ngàn tỉ đồng, đóng góp vào ngân sách Nhà nước ước đạt gần 14 nghìn tỉ đồng.

BSR không thể thành công nếu thiếu sự hợp tác, đồng hành của khách hàng

Đức Chính |

Ngày 16.9.2022, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2022, nhằm cung cấp thông tin về kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty, chiến lược kinh doanh sản phẩm trong năm 2023 cũng như tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng BSR trong suốt chặng đường vừa qua.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.