Bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố cho biết, MM Mega Market Đà Nẵng đã bố trí riêng một khu vực giới thiệu đặc sản Đà Nẵng, miền Trung cùng các vùng miền trên cả nước và các sản phẩm OCOP (Sản phẩm truyền thống, có lợi thế và được sản xuất ở khu vực nông thôn). Hoạt động này góp phần quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Đà Nẵng và miền Trung đến đông đảo du khách trong và ngoài nước, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm đặc thù, quà lưu niệm.
Sáng 16.12, tại sự kiện tái khai trương, khởi động chương trình mua sắm, khuyến mãi (đến 50%), đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp xuân Quý Mão của MM Mega Market Đà Nẵng thông tin, siêu thị này đã có nhiều đổi mới, hướng tới việc nâng cao khả năng phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi – sạch – ngon và các mặt hàng thiết yếu cho hơn 1,2 triệu dân của Đà Nẵng. Đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Quý Mão 2023 và thực hiện giá bình ổn thị trường tại MM Mega Market.
Đây là một trong những hoạt động tích cực của ngành Công Thương để khởi động mùa mua sắm Tết, đồng thời kích cầu tiêu dùng sau thời gian dài thị trường bị ảm đạm bởi dịch COVID-19.