Hàng loạt chương trình du lịch đi Nhật Bản ngắm hoa anh đào, giá ưu đãi

Thanh Chân |

TPHCM -  Hiện nay, nhiều người tìm kiếm các tour đi Nhật Bản ngắm hoa anh đào nở rộ vào tháng 3 và tháng 4. Nắm bắt xu hướng này cùng với kỳ nghỉ lễ 30.4 dài ngày, các doanh nghiệp du lịch ở TPHCM liên tục tung ra các chương trình du lịch Nhật Bản với mức giá ưu đãi.

Với kỳ nghỉ lễ 30.4 - 1.5 kéo dài nhiều ngày, chị Lê Thị Minh (Quận 10, TPHCM) đang tìm kiếm cho gia đình một chặng tour du lịch phù hợp với các thành viên cũng như mức chi phí hợp lí.

"Gia đình tôi dự tính đặt tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm vào tháng 4 này bởi đây là thời điểm du lịch đẹp nhất năm ở Nhật Bản với mùa hoa anh đào nở rộ. Tôi thấy có nhiều công ty đưa ra các chặng tour có các điểm dừng hấp dẫn và mức giá giảm cho khách hàng đặt sớm hoặc mua theo nhóm" - chị Minh chia sẻ.

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào là lựa chọn của nhiều du khách Việt vào khoảng tháng 3 và tháng 4. Ảnh: Thanh Chân
Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào là lựa chọn của nhiều du khách Việt vào khoảng tháng 3 và tháng 4. Ảnh: Thanh Chân

Không chỉ riêng chị Minh, du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào cũng là lựa chọn của nhiều du khách Việt vào khoảng tháng 3 và tháng 4. Nắm bắt xu hướng này, các doanh nghiệp du lịch ở TPHCM đang mở bán hàng loạt chương trình khám phá xứ sở mặt trời mọc với nhiều quà tặng dành cho du khách.

Theo ông Nguyễn Minh Mẫn - Giám đốc Truyền thông - Marketing Công ty TSTtourist, kể từ khi mở cửa du lịch hoàn toàn vào tháng 10.2022, Nhật Bản luôn là điểm đến được rất nhiều du khách quan tâm và lựa chọn cho chuyến đi cuối năm và xuất hành đầu năm. Sau 2 năm lỡ hẹn vì dịch COVID-19, du khách háo hức để đến Nhật Bản vào thời điểm được xem là đẹp nhất năm - mùa hoa anh đào và dịp lễ 30.4 - 1.5.

Du khách trải nghiệm du lịch Nhật Bản. Ảnh:
Du khách trải nghiệm du lịch Nhật Bản. Ảnh: TSTtourist

Năm nay, theo Tổng Công ty khí tượng Nhật Bản, hoa anh đào ở Tokyo dự kiến bắt đầu nở vào ngày 21.3 và nở rộ vào ngày 29.3.

Vì vậy, tour ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản của TSTtourist sẽ khởi hành từ khoảng 28.3 đến 6.4. Cụ thể, tour trải nghiệm mùa hoa anh đào Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Nagoya – Fuji - Tokyo (7 ngày) với tiêu chuẩn khách sạn 4 sao có giá 50.980.000 đồng,  tiêu chuẩn khách sạn 5 sao có giá 55.980.000 đồng. Để khuyến khích du khách đặt và giữ chỗ tour sớm, công ty này cũng áp dụng chính sách giảm giá đến 2 triệu đồng/khách khi đăng ký nhóm từ 2 khách trở lên.

Khảo sát tại công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, nhiều chương trình du lịch Nhật Bản được mở bán cùng với ưu đãi 1.000.000 đồng/khách cho lượt khách đăng ký mua tour đầu tiên, ưu đãi thêm 500.000 đồng/khách cho nhóm từ 4 khách trở lên. Tour Noboribetsu - Sapporo - Chitose (6 ngày 5 đêm) có giá 57.999.000 đồng; tour Osaka - Kobe - Kyoto - Núi Phú Sĩ - Tokyo (4 ngày 4 đêm) có giá 48.999.000 đồng.

Song song với chương trình tour khám phá và trải nghiệm Nhật Bản theo hành trình định sẵn vẫn đang được bổ sung ngày khởi hành, TSTtourist cũng đáp ứng nhu cầu du lịch của các nhóm khách gia đình từ 6 khách trở lên với nhiều hình thức. Du khách có thể đặt tour riêng trọn gói hoặc cung cấp gói các dịch vụ cần thiết gồm vé máy bay, khách sạn, vé tham quan.

Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam là điểm đến hàng đầu của các doanh nghiệp Nhật Bản

Thanh Hà |

Vai trò ngày càng trọng yếu của Việt Nam trong chuỗi cung ứng đang mang lại nhiều khoản đầu tư điện tử từ Nhật Bản hơn, theo Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO).

Thị trường du lịch 30.4 dự báo sôi động, khách chọn đặt tour sớm

Thanh Chân |

TPHCM - Với thời gian nghỉ lễ 30.4 và 1.5 dài ngày, nhiều khách hàng lựa chọn đặt tour 30.4 từ rất sớm. Ghi nhận từ thực tế này, các doanh nghiệp du lịch ở TPHCM dự báo thị trường nhộn nhịp và sôi động vào dịp lễ 30.4 năm nay.

Du lịch đặc trưng TPHCM: Thúc đẩy tiềm năng, tăng nhanh lượng khách

Thanh Chân - Ngọc Lê |

TPHCM - Sản phẩm du lịch ngay tại địa phương là hướng phát triển của ngành du lịch TPHCM trong năm 2023. Phát huy được thế mạnh của địa phương, doanh nghiệp và điểm đến dễ dàng thu hút du khách, đặc biệt là những luồng khách quốc tế tiềm năng.

Sinh tồn trong bão lũ

Phương Linh |

“Bạn có biết cảm giác thức dậy trong nỗi ám ảnh kinh hoàng là như thế nào không? Đó là một cơn ác mộng. Không thể tin đó lại là sự thật” - Rosangela, một phụ nữ sống sót sau trận lũ lụt hồi tháng 5 ở Brazil, nghẹn ngào kể lại trải nghiệm đau thương của cuộc đời.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Quốc tế liên tiếp hỗ trợ người dân Việt Nam thiệt hại do bão

Phương Anh |

Chuyến hàng viện trợ thứ 3 của Trung tâm Điều phối ASEAN về Hỗ trợ nhân đạo trong quản lý thiên tai hỗ trợ người dân ảnh hưởng bão, lũ đã về đến Hà Nội.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?