Nhiều chương trình miễn phí trong tháng “Tri ân khách hàng” của EVNSPC

TIẾN SỸ |

Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, lắp đặt điện mặt trời áp mái, sửa chữa thay mới đường dây cho các ngõ, hẻm và các hộ gia đình… là một số hoạt động, chương trình TCty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) thực hiện trong tháng 12.2019 – Tháng Tri ân khách hàng.

Tháng 12 - Tháng tri ân khách hàng đã được EVNSPC xác định là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm của Tổng công ty, nâng cao uy tín, hình ảnh của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong toàn xã hội. Vì vậy, EVNSPC đang quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động thuộc “Chương trình tri ân khách hàng” để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng trong toàn ngành điện.

Khách hàng có cơ hội nhận quà tại các tất cả các điện lực địa phương thuộc EVN SPC khi thanh toán tiền điện
Khách hàng có cơ hội nhận quà tại các tất cả các điện lực địa phương thuộc EVN SPC khi thanh toán tiền điện

Tháng tri ân khách hàng năm nay được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” với các nội dung như: EVNSPC đã yêu cầu các Công ty Điện lực tổ chức Hội nghị khách hàng - Nội dung chương trình phải thể hiện được sự cam kết mạnh mẽ của Tổng Công ty, Công ty về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng biết, công khai các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện. Bên cạnh đó, triển khai hoạt động tổng kết, trao thưởng chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”.

Đối với nội dung vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, phải thực hiện tối thiểu 5 khách hàng/quận (huyện) tại các Điện lực để tri ân các khách hàng ngoài sinh hoạt.

Hướng dẫn khách hàng quay số trúng thưởng trong chương trình Tri ân khách hàng
Hướng dẫn khách hàng quay số trúng thưởng trong chương trình Tri ân khách hàng

Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sẽ triển khai tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học, các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, xem xét lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế.

Đồng thời, các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để triển khai: Sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế…

Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNSPC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”  bằng những hành động, chương trình cụ thể,thiết thực.
Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNSPC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” bằng những hành động, chương trình cụ thể, thiết thực.

Ngoài các chương trình nêu trên, các Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch từ đầu năm 2019. Tất cả các chương trình và hoạt động đều phải hướng tới khách hàng, tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng.

EVNSPC quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng”  bằng những hành động cụ thể như: Giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, EVN triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12.2019. Đây là Chương trình Tháng tri ân khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn, với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 – 21.12.2019).

TIẾN SỸ
RELATED NEWS

Gắn biển Công trình cấp điện lưới Quốc gia ra xã đảo Tiên Hải

THIÊN KIM |

Chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21.12.1954 – 21.12.2019), TCty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) tổ chức gắn biển Công trình cấp điện lưới Quốc gia ra xã đảo Tiên Hải (TP.Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) vào sáng ngày 5.12. Đây là sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, lao động EVNSPC, khắc phục nhiều khó khăn để công trình hoàn thành đúng tiến độ.

Tập huấn sử dụng điện an toàn cho người tiêu dùng

VĨNH HOÀNG |

Để người tiêu dùng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, TCty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) phối hợp với Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông cộng đồng và tập huấn về sử dụng điện cho hơn 250 người tiêu dùng đến từ các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Chương trình diễn ra vào chiều 2.12 tại Công viên văn hóa Thanh Lễ (Bình Dương).

Tin buồn

Lao Động |

Bà Trịnh Thị Ngọc Lan (thân mẫu đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương - Phó Trưởng Ban Công đoàn - Bạn đọc Báo Lao Động) sinh năm 1959, từ trần hồi 11h20 ngày 5.10.2024 (tức ngày 3 tháng 9 năm Giáp Thìn); Hưởng thọ 65 tuổi.

Chậm trễ xử lý xưởng trái phép trên hành lang đê sông Trà Lý

TRUNG DU |

Thái Bình - Công tác xử lý vi phạm tại cơ sở tái chế phế liệu trái phép trên hành lang đê sông Trà Lý ở huyện Vũ Thư chưa nghiêm túc.

Man United hòa Aston Villa, Erik ten Hag nguy cơ rời Old Trafford

Nhóm PV |

Tối 6.10 (giờ Việt Nam), Man United đã chia điểm Aston Villa tại vòng 7 Premier League.

Chiêu thức bán hàng có dấu hiệu nhập lậu trên mạng

Anh Tuấn |

Quản lý thị trường vừa tạm giữ lô nước hoa nghi nhập lậu, rao bán thường xuyên trên tài khoản Tiktoker Phan Thủy Tiên.

Nút thắt cổ chai gây ùn tắc trên đường Nguyễn Tuân

NGỌC THÙY |

Đường Nguyễn Tuân dài 720m, có diện tích lòng đường nhỏ hẹp, hiện tồn tại một “nút thắt cổ chai” gây ùn tắc giao thông thường xuyên.

Phụ huynh được trả lại tiền sau khi bức xúc về các khoản thu

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi bức xúc phản ánh về các khoản thu, một số phụ huynh của Trường Tiểu học Hải Thượng (Thị xã Nghi Sơn) đã được trả lại tiền đóng trước đó.