Nhân viên điện lực đến tận nhà các hộ dân thay thế các đường dây điện cũ, không đảm bảo an toàn, gắn mới các bóng đèn tiết kiệm điện, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Bên cạnh đó, ngành điện cũng phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ cho các hộ nghèo; lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng miễn phí cho trên 100 tuyến đường nông thôn và tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 600 khách hàng lớn tại 21 tỉnh/thành phố phía Nam.
Cũng trong “Tháng Tri ân khách hàng”, EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thể yêu cầu mọi dịch vụ về sử dụng điện qua trang web chăm sóc khách hàng hoặc các phương thức điện tử như: Email/SMS, ứng dụng Zalo… Đồng thời, EVNSPC triển khai việc kết nối trang web chăm sóc khách hàng của điện lực với các Trung tâm hành chính công/Cổng thông tin điện tử các tỉnh/TP khu vực 21 tỉnh/thành phía Nam, thực hiện cơ chế “1 cửa liên thông” cũng như cung cấp dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công/Cổng thông tin điện tử. 21 Công ty điện lực trực thuộc đồng loạt tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017.
Nhân “Tháng Tri ân khách hàng” sử dụng điện, EVN SPC cũng đã trao tặng hàng chục ngôi nhà đại đoạn kết, nhà tình thương, tình nghĩa cho các hộ nghèo và gia đình chính sách.