Đơn vị nào trả giá 20 tỉ đồng cho áo và quả bóng U23 Việt Nam tặng Thủ tướng?

HOA LÊ - NGÔ PHƯƠNG |

Kết thúc phiên đấu giá, Tập đoàn FLC bất ngờ vào cuộc với mức giá 20 tỉ đồng để sở hữu áo và quả bóng có chữ ký của toàn bộ thành viên đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng.

Trao đổi với báo chí, Phó Chánh Văn phòng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Lưu Hồng Sơn cho biết, sau chưa đầy 1 tuần tổ chức đấu giá áo đấu và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá.

Các cá nhân, tổ chức đưa ra nhiều mức giá khác nhau trong những ngày vừa qua như 6 tỉ đồng cho cả quả bóng và áo đấu, sau đó một doanh nghiệp khác nâng mức giá lên 10 tỉ đồng.

Tuy nhiên, khi phiên đấu giá gần kết thúc, Tập đoàn FLC bất ngờ tham gia đấu giá với mức giá đưa ra 20 tỉ đồng. Bộ LĐTBXH sớm tổ chức lễ bàn giao áo, bóng và tiếp nhận tiền đấu giá từ Tập đoàn FLC.

Trước đó, sáng 1.2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao cho Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Trương Minh Tuấn quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.

Thủ tướng đề nghị Bộ LĐTBXH và Bộ TT-TT phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam, kinh phí thu được qua việc đấu giá sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam, Bộ LĐTBXH và Bộ TT-TT đã chính thức phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi món quà trên. Giá khởi điểm của các hiện vật bán đấu giá: 1 tỉ đồng/món gồm áo tuyển U23 Việt Nam đấu và quả bóng đá (2 món là 2 tỉ đồng). 

HOA LÊ - NGÔ PHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Đã có doanh nghiệp trả giá 6 tỷ đồng cho áo và quả bóng U23 Việt Nam tặng Thủ tướng

Quỳnh Chi |

Trao đổi với PV Lao Động, đại diện VP Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết, tính đến sáng 9.2.2018, đã có DN trả giá 6 tỷ đồng cho quả bóng và áo do đội tuyển U23 tặng Thủ tướng.

Đấu giá bóng và áo đấu đội tuyển U23 tặng Thủ tướng, giá khởi điểm 1 tỉ đồng/món

TS |

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa phát thông báo mời tham gia đấu giá quà lưu niệm đặc biệt của Đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Thủ tướng tặng quả bóng và áo cầu thủ U23 đấu giá ủng hộ người nghèo

TX |

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao cho Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung; Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.