LĐLĐ tỉnh Bắc Giang: Tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác phúc lợi cho đoàn viên

Nguyễn Thị Mơ |

Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” với Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang giai đoạn 2022-2025.

Giai đoạn từ năm 2017-2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã ký hai thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động tỉnh Bắc Giang.

Trong 5 năm triển khai thực hiện các thỏa thuận hợp tác, hai bên đã tích cực thực hiện chương trình và đem lại nhiều phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh.

Chương trình đã giúp cho trên 70.000 đoàn viên công đoàn và người lao động thuộc trên 560 công đoàn cơ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang. Tùy từng sản phẩm dịch vụ của VNPT-Bắc Giang, đoàn viên khi sử dụng đã tiết kiệm đến 25% so với khách hàng thông thường. Sản phẩm dịch vụ của VNPT-Bắc Giang luôn đảm bảo chất lượng, uy tín về dịch vụ, được đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động tin dùng; tổng giá trị hưởng lợi trên 2,6 tỉ đồng.

Ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang đã đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh trong các hoạt động xã hội từ thiện, hỗ trợ 1 đoàn viên công đoàn xây dựng nhà ở “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 30 triệu đồng.

Nhằm tiếp tục đem lại phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2022-2025.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục tạo điều kiện cho Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang tiếp cận với các cấp công đoàn trong tỉnh triển khai chương trình phúc lợi đến đoàn viên công đoàn và người lao động; Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin với giá ưu đãi giúp đoàn viên tiết kiệm đến 45% so với khách hàng thông thường; có trách nhiệm hỗ trợ khắc phục kịp thời các sự cố và lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT-Bắc Giang.

Lãnh đạo hai bên cam kết phối hợp chặt chẽ, quan tâm chỉ đạo các cấp công đoàn, phòng chuyên môn để triển khai thực hiện có hiệu quả thỏa thuận hợp tác đã ký kết về thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động giai đoạn 2022-2025, qua đó nhằm nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên công đoàn và người lao động, vị thế, uy tín của tổ chức Công đoàn, thương hiệu của VNPT-Bắc Giang, tạo sự tin tưởng cho đoàn viên và người lao động.

9 tháng đầu năm 2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã ký thỏa thuận hợp tác với 10 đối tác, tổng số đối tác đã ký đến nay 32 đơn vị, doanh nghiệp (dịch vụ, kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm, điện tử...) về thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động. Có trên 41.700 lượt đoàn viên, người lao động thuộc trên 730 công đoàn cơ sở được tiếp cận, sử dụng dịch vụ, mua hàng hóa sản phẩm của các đối tác với giá ưu đãi, giảm giá từ 10-60%, tổng giá trị hưởng lợi trên 3,8 tỉ đồng.

Nguyễn Thị Mơ
TIN LIÊN QUAN

Phối hợp nâng cao phúc lợi đoàn viên công đoàn, người lao động

Nam Dương - Anh Tú |

Văn phòng B - Nhà khách Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp cùng 11 LĐLĐ các tỉnh, thành ký kết chương trình nhằm nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công đoàn, người lao động khi nghỉ dưỡng.

Ký kết hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên ở Cà Mau

Thiệu Vũ |

LĐLĐ tỉnh Cà Mau ký kết thoả thuận hợp tác phúc lợi vì lợi ích đoàn viên, người lao động với Công ty Aqua Việt Nam.

Gần 200 đoàn viên thụ hưởng ưu đãi từ Chương trình phúc lợi đoàn viên

Hải Anh |

Hà Nội - Tại huyện Phúc Thọ, gần 200 cán bộ Công đoàn, đoàn viên được miễn phí xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư gan thông qua ưu đãi từ Chương trình phúc lợi đoàn viên ký kết giữa Liên đoàn Lao động huyện và Công ty TNHH Medlatec Sơn Tây.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".